Công ty Bảo việt nhân thọ Yên Bái: Tặng xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2018 | 9:06:35 AM

YênBái - YBĐT - Chiều 20/9, Công ty Bảo việt nhân thọ Yên Bái tổ chức chương trình trao tặng "Học bổng An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường”, mỗi suất gồm 1 chiếc xe đạp cùng 1 ba lô cho 4 học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bảo việt nhân thọ Việt Nam tài trợ cho trẻ em nghèo.
 
Thông qua chương trình "Học bổng An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” do Công ty Bảo việt nhân thọ tài trợ, từ đầu năm đến nay, 40 trẻ em nghèo trên địa tỉnh đã được tặng xe đạp và ba lô, tạo động lực để các em nỗ lực, phấn đấu hơn nữa trong học tập.
 
Hồng Oanh

Các tin khác

Trong quý 2/2018, cả nước có 126.900 người trình độ đại học và trên đại học thất nghiệp, giảm 15.400 người so với quý 1/2018.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã lập đoàn kiểm tra để làm rõ những phản ánh về việc in và phát hành sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Ông Sa Quang Phụng - đại diện dòng họ, Chi hội trưởng Ban Khuyến học dòng họ Sa động viên con em trong họ đẩy mạnh việc học tập.

YBĐT - Nhắc đến việc học ở xã Cát Thịnh nói riêng và huyện Văn Chấn nói chung, mọi người thường nói đến dòng họ Sa, một dòng họ có truyền thống trong việc động viên con cháu học tập. 

YBĐT - Huyện đã huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng mới và sửa chữa các trường, điểm trường và lớp học lẻ đáp ứng nhu cầu dạy và học.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục