Công ty TNHH The Royal Việt Nam trao tặng điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi Trường Tiểu học và THCS Kiên Thành, Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/3/2019 | 3:02:02 PM

YênBái - Ngày 5/3, Công ty TNHH The Royal Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh trao tặng điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi tại Trường Tiểu học và THCS Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Đại diện Công ty TNHH The Royal Việt Nam trao tặng điểm vui chơi cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Kiên Thành, huyện Trấn Yên.
Đại diện Công ty TNHH The Royal Việt Nam trao tặng điểm vui chơi cho học sinh Trường Tiểu học và THCS Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Trường TH&THCS Kiên Thành, huyện Văn Chấn là trường thuộc vùng đặc biệt khó khăn của huyện Trấn Yên với 538 học sinh, trong đó có 195 học sinh bán trú, chiếm 57% học sinh bán trú của toàn huyện. Hiện cơ sở vật chất tại nhà trường đã được đầu tư nâng cấp nhưng vẫn còn nhiều thiếu thốn.

Nhằm giúp nhà trường có thêm điểm vui chơi cho học sinh sau mỗi giờ học, Công ty TNHH The Royal Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh hỗ trợ xây dựng sân chơi cầu lông và bóng chuyền hơi cho nhà trường với tổng kinh phí 10 triệu đồng. 



Cùng với đó, Công ty đã trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (ảnh).

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần, thể chất cho thanh thiếu nhi, đặc biệt là các em học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Thu Trang

Tags The Royal Việt Nam tặng sân chơi thanh thiếu nhi Kiên Thành Trấn Yên

Các tin khác
Hiệp đồng giao nhiệm vụ bảo vệ sở chỉ huy khu tập trung bí mật.

Thực hiện Chỉ lệnh huấn luyện chiến đấu năm 2019, ngày 4 và 5/3/2019, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Văn Yên tổ chức luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ). 

Năm 2018, Bảo hiểm xã hội (BHXH) đã ký hợp đồng với 22 cơ sở khám chữa bệnh (KCB) BHYT, trong đó có 18 phòng khám đa khoa khu vực và 166 trạm y tế xã, phường, thị trấn ký hợp đồng gián tiếp thông qua trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố.

Người dân xã Phong Dụ Thượng, huyện Văn Yên giao nộp súng tự chế cho cơ quan chức năng.

Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)” trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có những chuyển biến mạnh mẽ; huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội.

Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh vừa phối hợp với Đoàn thanh niên: Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Công an thành phố Yên Bái, Kiểm toán Nhà nước khu vực VII và một số nhà tài trợ khác đã bàn giao, khánh thành "Nhà tắm cho em” tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục