Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái giao lưu tuyên truyền ca khúc cách mạng

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/4/2019 | 8:09:03 AM

YênBái - Tối 10/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình "Giao lưu tuyên truyền ca khúc cách mạng” với chủ đề "Tuổi trẻ với quê hương”.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 119 năm thành lập tỉnh Yên Bái (11/4/1990 - 11/4/2019).

Tham gia chương trình giao lưu có 17 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng là thành viên các câu lạc bộ, đội nhóm, các lớp năng khiếu thuộc Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và các câu lạc bộ, đội, nhóm về văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là sự có mặt của nhóm ca múa các du học sinh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại Yên Bái.

Đến với chương trình, các đội đã mang tới nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc qua những ca khúc, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước. 

Chương trình giao lưu góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức và niềm tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc cho thanh thiếu nhi. Từ đó, vun đắp tình yêu quê hương, đất nước và lòng biết ơn của thế hệ trẻ tỉnh Yên Bái đối với các thế hệ cha ông đã hy sinh để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các câu lạc bộ, đội, nhóm nghệ thuật. Bên cạnh đó, chương trình cũng kêu gọi, vận động các mạnh thường quân ủng hộ tài trợ xây dựng điểm vui chơi cho thiếu nhi vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh.

Tại giao lưu, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã ra mắt Đội tình nguyện viên các sự kiện quốc tế tỉnh Yên Bái, đội hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho khách nước ngoài tại các địa điểm du lịch của tỉnh gồm 20 thành viên.

Hoài Linh - Quyết Thắng

Tags Yên Bái thanh thiếu nhi

Các tin khác
Lực lượng dân quân tự vệ huyện Lục Yên tham gia huấn luyện.

Quá trình huấn luyện sẽ tổ chức, tham gia các hội thi, hội thao, tăng cường kiểm tra các cấp, các địa phương, đơn vị tích cực chuẩn bị về vũ khí, mô hình, học cụ, thao trường, bãi tập và giáo án bài giảng.

Một trong những kỹ thuật mới - phẫu thuật kết hợp xương bằng nẹp vít được thực hiện thành công tại Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải.

Năm 2018, Dự án "Hỗ trợ y tế các tỉnh vùng Đông Bắc Bộ và đồng bằng sông Hồng” triển khai ở Yên Bái đã mang lại hiệu quả cao. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, chất lượng nguồn nhân lực… tại các cơ sở y tế từ tuyến tỉnh đến huyện được tăng cường, góp phần nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ y tế, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

Giờ học kỹ năng sống của học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Trạm Tấu.

Năm học 2018 - 2019, Trường PTDTBT TH&THCS Trạm Tấu có 18 lớp với 584 học sinh. Trong đó, bậc tiểu học có 375 học sinh, bậc THCS có 209 học sinh.

Do ảnh hưởng của rãnh thấp bị nén, nên từ tối và đêm mai (11/4) đến ngày 12 các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa dông nhiều nơi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục