Trấn Yên tặng 1.481 suất quà cho người có công dịp 27/7

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/7/2019 | 3:05:56 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), huyện Trấn Yên đã thành lập các đoàn công tác đến thăm hỏi và tặng 1.481 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và huyện cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.

Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên Nguyễn Đình Chiến tặng quà gia đình chính sách
Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên Nguyễn Đình Chiến tặng quà gia đình chính sách

Lãnh đạo huyện Trấn Yên đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách gồm: Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động trong kháng chiến đang hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng; thân nhân liệt sỹ đang hưởng trợ cấp tuất nuôi dưỡng hàng tháng, thân nhân hai liệt sỹ trở lên đang hưởng trợ cấp hàng tháng; các đối tượng là thương binh, bệnh binh, đại diện thân nhân chủ yếu của liệt sỹ, đại diện gia đình thờ cúng liệt sỹ, người hoạt động trong kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học suy giảm khả năng lao động.

Tại các gia đình, lãnh đạo huyện đã trao 1.481 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh và huyện, trong đó có 25 suất quà trị giá 400.000 đồng/suất và 1.456 suất quà trị giá 200.000 đồng/suất đến các đối tượng. Tổng số tiền được trao trong dịp này hơn 300 triệu đồng. 

Nguyễn Thư  - Thanh Tiến (Trung tâm TT-VH Trấn Yên)

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Ngày 24/7, Ban Quản lý Dự án Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế Buprenorphine năm 2019, tại tỉnh Yên Bái.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ tại Hội nghị Bộ trưởng giáo dục các nước Đông Nam Á lần thứ 50.

Đó là khẳng định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Việt Nam Phùng Xuân Nhạ trong bài phát biểu tại Hội nghị Bộ trưởng giáo dục các nước Đông Nam Á lần thứ 50 (The 50th SEAMEO Council Conference) đang diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.

UBKT Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh Hoà Bình tiến hành kỷ luật 2 cán bộ của Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh này.

Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình vừa thi hành kỷ luật với 2 cán bộ của Sở Giáo dục-Đào tạo liên quan vụ gian lận thi cử ở tỉnh này.

Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 24/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Hội khóa XV lần thứ 7 (mở rộng), sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục