Tối nay (12/8): Yên Bái có mưa to, các huyện phía tây đề phòng lũ quét, sạt lở đất

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/8/2019 | 5:21:24 PM

YênBái - Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh Yên Bái, đặc biệt tại các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn và Trạm Tấu.

Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh.
Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh.


Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, một số khu vực trên địa bàn tỉnh Yên Bái đang có mưa vừa đến mưa to. Lượng mưa trong 2 giờ qua (từ 14h đến 16h ngày 12/8) tại một số nơi như sau: Tú Lệ 21mm; huyện Trạm Tấu: 9,4mm; Sơn Thịnh 8,8mm; Khau Phạ 8,2mm...

Trong khoảng từ 2 - 4 giờ tới, các khu vực  trong tỉnh Yên Bái tiếp tục có mưa, mưa vừa, mưa to và dông. Lượng mưa phổ biến 30 - 60mm (có nơi trên 90mm). 

Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh Yên Bái, đặc biệt tại các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn và Trạm Tấu.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

MQ

Các tin khác
Hiện trường nơi chiếc xe taxi sa lầy bị các đối tượng bỏ lại.

Ngày 12-8, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng người nước ngoài để điều tra vụ án mạng một lái xe taxi tỉnh Lạng Sơn được phát hiện chết trên địa bàn.

Hàng chục công nhân bị ngộ độc phải nhập viện.

Công ty gỗ ở Bình Dương trong đợt phun thuốc diệt mối, mọt định kỳ đã làm hàng chục công nhân tại đây bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Tân sinh viên nhập học tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội sáng 11/8 /2019

Bức tranh tuyển sinh 2019 phân định rất rõ hai màu sáng – tối. Bên cạnh những trường đại học (ĐH) điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển điểm thi THPT quốc gia cao chót vót, có những trường, chỉ cần 3,4 điểm/môn là trúng tuyển. Thậm chí, có trường không có thí sinh.

Sáng 12/8, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức Hội thi kể chuyện về Bác Hồ và những điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ chí Minh giai đoạn 2016 - 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục