Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ: Mở cửa đón các đoàn đến dâng hương, báo công với Bác

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/8/2019 | 7:55:15 AM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngày 22/8 đến hết ngày 20/9, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thị xã Nghĩa Lộ mở cửa đón tiếp các tổ chức, cá nhân đến dâng hương, hoa, báo công với Bác.

Tại đây, các đoàn sẽ được dâng hương, dâng hoa báo công với Bác; được xem các tài liệu được lựa chọn trưng bày, giới thiệu toàn diện về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như các tư liệu "50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc thị xã Nghĩa Lộ. 

Trong những ngày đầu mở cửa, đã có rất nhiều đoàn đến thăm, dâng hương, dâng hoa báo công với Bác. Qua đó, giúp các tổ chức, cá nhân và nhân dân các dân tộc ôn lại, khẳng định giá trị lý luận to lớn của bản Di chúc, thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh; đánh giá, tổng kết những thành tựu, bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Di chúc của Người.

Khánh Linh - Bảo Anh

Tags Bác Hồ thị xã Nghĩa Lộ dâng hương báo công Di chúc đồng bào dân tộc

Các tin khác
Dự báo bão Podul sẽ đi vào biển Đông vào sáng mai (28/8)

Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai, Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn yêu cầu các tỉnh từ Quảng Ninh đến Phú Yên, các bộ ngành khẩn cấp ứng phó với bão Podul dự kiến sẽ vào biển Đông vào sáng mai (28/8).

Ngày hôm nay (27/8), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục đi qua khu vực Bắc Bộ nên các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa vừa có nơi mưa to và dông rải rác. Lượng mưa từ trong 6 tiếng (từ 07h – 13h) phổ biến từ 10 – 30mm, một số nơi trên 40mm.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh trường Gateway.

Đường đi và vị trí cơn bão. Ảnh: Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng 27/8, áp thấp nhiệt đới ở vùng biển phía Đông miền Trung Philippines đã mạnh lên thành bão, có tên quốc tế là Podul.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục