Đêm nay, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/11/2019 | 2:36:44 PM

Đêm nay, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tăng cường, miền Trung có mưa lớn kéo dài đến hết tháng 11.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay (27/11), ở phía Bắc đang có một bộ phận không khí lạnh tăng cường xuống phía Nam.

Dự báo, đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Từ đêm nay (27/11), gió đông bắc trong đất liền mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; ở vịnh Bắc Bộ gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7, biển động. Ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa tăng cường kết hợp với hoạt động của đới gió Đông trên cao nên trong ngày và đêm nay (27/11), ở các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 40-70mm/24h, có nơi trên 90mm/24h).

Cảnh báo, đợt mưa này ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 29/11. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cô và bé Trường Mầm non Hoa Hồng, thị trấn Cổ Phúc.

Việc xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong ngành giáo dục - đào tạo Trấn Yên tập trung vào các điển hình cán bộ quản lý, nhà giáo đang công tác tại vùng đồng bào dân tộc, vùng sâu, vùng xa của huyện; cán bộ quản lý tích cực tham gia chỉ đạo thực hiện tốt các mục tiêu về công tác phổ cập và xóa mù chữ.

Người dân xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái được hỗ trợ sinh kế để phát triển sản xuất nông nghiệp.

Theo số liệu thống kê cuối năm 2018, toàn thành phố Yên Bái có 802 hộ nghèo, 117 hộ cận nghèo, chiếm tỷ lệ 2,69%. Mục tiêu, trong năm 2019 thành phố phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 2%.

Thông tin từ Bộ Ngoại giao cho biết sáng 27-11, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Ngoại giao đã phối hợp với các cơ quan chức năng và địa phương trong nước đưa 16 trong tổng số 39 thi hài/di hài của các nạn nhân thiệt mạng tại hạt Essex, Anh về tới sân bay Nội Bài.

Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái giới thiệu về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Sáng 27/11, Bảo hiểm xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Ban quản lý Các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) tại Khu công nghiệp phía Nam, xã Văn Tiến, thành phố Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục