Lục Yên: Gần 20 gian hàng "lên sàn" đặc sản trong Chương trình du lịch "Về miền đất Ngọc" năm 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/12/2019 | 5:08:11 PM

YênBái - Trong 2 ngày 20 và 21/12, tại khu vực quanh bờ hồ thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên tổ chức gần 20 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của huyện chào mừng Chương trình du lịch "Về miền đất Ngọc" năm 2019.

Đã có gần 40 sản phẩm đặc sản nức tiếng của đất Ngọc Lục Yên được các xã, các hộ kinh doanh trên địa bàn đưa trưng bày như: các sản phẩm đá quý, tranh đá quý, đá mỹ nghệ, các mặt hàng nông sản của vùng như khoai sọ, măng, cam, quýt, bưởi, gạo, thịt trâu sấy, lợn sấy…  giới thiệu, quảng bá đến người dân và du khách trong Chương trình du lịch "Về miền đất Ngọc" năm 2019. 

Một số hình ảnh tại các gian trưng bày chào mừng Chương trình du lịch "Về miền đất Ngọc":



Gian trưng bày các sản phẩm đá quý, đá mỹ nghệ Lục Yên.



Sản phẩm thịt lợn, thịt trâu sấy.



Cam sành - đặc sản nức tiếng của Lục Yên.



Măng khô - sản phẩm của xã An Lạc



Gian hàng giới thiệu sản phẩm kinh tế trang trại của tuổi trẻ Lục Yên.

                                                                                                                     Minh Huyền – Hoài Văn

Tags Lục Yên 20 gian hàng Chương trình Du lịch đất Ngọc

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ đồng ý ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trình Chủ tịch nước xem xét tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Ngày 20/12, Trung tâm Phát triển khoa học - công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo “Khai trương diễn đàn trực tuyến” liên kết thị trường cây thuốc nam và bài thuốc đông y.

Lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, Sở Khoa học _ Công nghệ, Tỉnh đoàn Yên Bái trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự thi.

Ngày 20/12, Sở Giáo dục-Đào tạo Yên Báii khai mạc Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh lần thứ 6, năm học 2019 – 2020.

Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ trồng hoa làm đẹp các tuyến đường khu dân cư.

Thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”, những năm gần đây, việc xây dựng môi trường văn hóa trong cộng đồng, cơ quan, gia đình, trường học… được tỉnh Yên Bái quan tâm thực hiện xuyên suốt từ tỉnh đến cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục