Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 27/12/2019 | 1:56:58 PM

YênBái - Tháng 12 này, tại nhiều địa phương trong tỉnh, những thợ điện mang màu áo cam lại đến với những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các thôn, bản vùng sâu, vùng xa để sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt và thắp sáng đường quê. Đây là những hoạt động thiết thực, cụ thể, hiệu quả mà Công ty Điện lực Yên Bái (ĐLYB) dành tri ân khách hàng sử dụng điện.

Hoạt động tri ân “Thắp sáng niềm tin” đã giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên được sử dụng điện an toàn.
Hoạt động tri ân “Thắp sáng niềm tin” đã giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên được sử dụng điện an toàn.

Trong ngôi nhà gỗ của gia đình bà Chu Thị Ninh - hộ nghèo của thôn Làng Chạp, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, hệ thống điện đã xuống cấp không đảm bảo an toàn. Sau khi được công nhân điện lực đến hỗ trợ sửa chữa, thay mới, lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED cho gia đình, bà Ninh xúc động: "Đường điện nhà tôi cũ kỹ, lắp chắp nối, song chưa có điều kiện để thay thế. Nay, được anh em điện lực đến giúp đỡ, nâng cấp hệ thống điện sinh hoạt, nên tết này nhà tôi sẽ có đường điện tốt để sinh hoạt. Gia đình tôi cảm ơn lắm!”. 

Gia đình bà Ninh chỉ là 1 trong 100 hộ chính sách, hộ nghèo được ĐLYB triển khai Chương trình "Thắp sáng niềm tin”, hướng tới khách hàng dùng điện là đối tượng chính sách, hộ nghèo khó ở nông thôn, miền núi trên địa bàn tỉnh. 

Là người trực tiếp tham gia sửa chữa, thay thế các thiết bị điện cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, anh Nguyễn Tiến Dũng - công nhân Điện lực Lục Yên cho biết: "Khi được cùng anh em sửa chữa điện miễn phí, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ chính sách sử dụng điện an toàn, đảm bảo mỹ quan, tôi cảm thấy rất tự hào với công việc của mình”. 

Cũng trong Tháng tri ân này, ĐLYB còn triển khai Chương trình "Thắp sáng đường quê” lắp đặt đường dây điện và bóng đèn LED, để thắp sáng các tuyến đường liên thôn vốn chưa có hệ thống chiếu sáng ban đêm. 

Ông Phạm Bá Quyển - Bí thư Chi bộ thôn Làng Chạp chia sẻ: "Là thôn đặc biệt khó khăn với 138 hộ dân chủ yếu là dân tộc Dao, Tày, Nùng, nay được ĐLYB hỗ trợ thôn lắp đặt 25 bóng đèn, dây điện trên đoạn đường dài 1.200m, bà con rất phấn khởi, vì từ giờ đi lại vào buổi tối sẽ thuận lợi, an toàn, đảm bảo an ninh trật tự trong thôn”. 

Trong chuỗi các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, ĐLYB còn thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, tặng quà tri ân cảm ơn đối với các khách hàng đã phối hợp tiết giảm công suất cao thuộc chương trình điều chỉnh phụ tải DR 2019. 

Cùng đó, tiếp tục triển khai tuyên truyền, quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại các điểm thu tiền điện của ĐLYB. Trong đó, tập trung tuyên truyền mạnh về phương thức giao dịch điện tử và hoạt động thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi và dịch vụ điện trực tuyến, chương trình thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. 

Cùng với các hoạt động trên, Công ty đã gửi thư ngỏ, thông báo qua SMS, Zalo, email chăm sóc khách hàng kết hợp quảng bá ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động như thông báo tri ân đối với tất cả các khách hàng; thông báo mất điện; đóng điện trở lại đối với khách hàng lớn với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của Tháng tri ân khách hàng, ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc Công ty ĐLYB cho biết: năm 2019 là năm thứ 5 liên tiếp ĐLYB tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện. 

Với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện”, Tháng tri ân không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, tổ chức xã hội đã đồng hành cùng ngành điện trong suốt thời gian qua, mà qua việc tổ chức Tháng tri ân khách hàng, ngành điện quyết tâm tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ tốt nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Thanh Chi

Tags Lục Yên Khánh hòa tri ân điện lực Yên Bái

Các tin khác
Bưu điện tỉnh phối hợp với cơ quan bảo hiểm xã hội tổ chức tuyên truyền bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn.

Nhờ thay đổi phương pháp tuyên truyền, toàn tỉnh đã tăng 4.360 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện so với cùng kỳ năm 2018.

Giáo viên Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Mười, huyện Văn Chấn hướng dẫn học sinh bán trú thực hiện sắp sếp phòng ở vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng.

Qua các cuộc giám sát, Thường trực HĐND huyện Văn Chấn cũng chỉ ra một số khó khăn, vướng mắc trong việc cấp kinh phí cho các đơn vị trường học ngay từ đầu năm chưa kịp thời, gây khó khăn cho các đơn vị trường học trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc cho học sinh bán trú.

Sáng 27/12, Bộ Nội vụ tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai nhiệm vụ của bộ, ngành nội vụ năm 2019. Dự Hội nghị có đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ.

Ông Trần Quốc Toàn - Phó Chủ tịch Hội đông y tỉnh Yên Bái trao giấy khen cho các tập thể.

Ngày 27/12, Hội Đông Y tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục