Công đoàn Cao su Việt Nam tặng 142 phần quà Tết cho công nhân khó khăn địa bàn Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/1/2020 | 11:11:16 AM

YênBái - Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 5/1, Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc tết cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Cao su Yên Bái.

Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công ty cổ phần cao Su Yên Bái tặng quà cho công nhân lao động.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công ty cổ phần cao Su Yên Bái tặng quà cho công nhân lao động.

Tại buổi tặng quà cho công nhân, người lao động, lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam đã đánh giá cao những đóng góp của Công ty Ccổ phần cao Su Yên Bái trong thời gian qua, nhất là đã kịp thời động viên, tinh thần, khích lệ công nhân, người lao động nỗ lực vượt khó hoàn thành nhiệm vụ được giao cũng như chăm lo cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn cả về vật chất và tinh thần. 

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng 142 suất quà cho 142 công nhân cao su có hoàn cảnh khó khăn trị giá 142 triệu đồng; Công ty cổ phần cao Su Yên Bái và Liên đoàn Lao động tỉnh trao 190 suất quà cho công nhân lao động. Đây là những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp nhằm chia sẻ khó khăn, khích lệ công nhân lao động tiếp tục thi đua lao động sản xuất.

Văn Tuấn

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

“Tết sum vầy - Mừng xuân, ơn Đảng” là chủ đề của “Tết sum vầy” năm 2020 này. Đây là hoạt động trọng điểm của tổ chức công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động (ĐV&NLĐ) nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Thịt và các sản phẩm từ thịt là một trong những mặt hàng được sử dụng nhiều trong dịp tết Nguyên đán và trong các lễ hội xuân sẽ được tập trung kiểm tra.

Lực lượng chức năng và các cơ quan chuyên môn ở Yên Bái sẽ tập trung đánh giá việc chấp hành các quy định của pháp luật về ATTP đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống; kiểm soát, xử lý việc sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, kém chất lượng.

Tiếp nối những đoàn quân trùng điệp. Ảnh MQ

Bà chị dâu cùng thằng cháu ngồi phịch xuống ghế, vẻ mặt nghiêm trọng nói với tôi: “Thằng cu nhà chị có giấy gọi đi khám tuyển. Chú phải lo cho cháu không phải đi dịp này! Chị cũng thăm dò mấy anh cán bộ xã rồi nhưng có vẻ không xong. Theo chị, chú nói với Hội đồng khám tuyển, cho nó sức khỏe loại C là ở nhà luôn hoặc nhờ các anh ở Huyện đội không gọi nó nữa”.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”, sáng 5/1, cùng với 10 tỉnh, thành phố trên cả nước, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Báo Tiền phong, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày Chủ nhật đỏ lần thứ XII năm 2020 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục