Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái tặng bằng khen cho 2 cụ bà có đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid- 19

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/4/2020 | 2:26:15 PM

YênBái - Sáng 22/4, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái cùng các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN huyện Yên Bình đã đến thăm, tri ân tặng bằng khen cho Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Trịnh Thị Lan, 101 tuổi ở thôn Đào Kiều 2, xã Thịnh Hưng và cụ bà Vũ Thị Thảo, 81 tuổi, ở tổ 9, thị trấn Yên Bình đã đóng góp công sức chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng bằng khen của Hội LHPN tỉnh Yên Bái cho Mẹ VNAH Trịnh Thị Lan.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng bằng khen của Hội LHPN tỉnh Yên Bái cho Mẹ VNAH Trịnh Thị Lan.

Mặc dù đã 101 tuổi, nhưng hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Mẹ VNAH Trịnh Thị Lan đã trực tiếp trao 3 triệu đồng số tiền tiết kiệm hàng tháng của cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. 

Cụ bà Vũ Thị Thảo 81 tuổi, ở tổ 9, thị trấn Yên Bình cũng đã dành toàn bộ một tháng tiền lương hưu 2 triệu đồng để mua nhu yếu phẩm cần thiết gửi tặng đội ngũ cán bộ làm công tác chống dịch ở cơ sở. 

Đến thăm và tặng bằng khen của Hội LHPN tỉnh Yên Bái cho Mẹ VNAH Trịnh Thị Lan và cụ bà Vũ Thị Thảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe  và bày tỏ lòng cảm ơn sâu của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh tới các mẹ, các bà, mong muốn các mẹ, các bà có nhiều sức khỏe luôn là tấm gương sáng, truyền lửa cho chị em phụ nữ và nhân dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid- 19. 



Lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và huyện Yên Bình thăm và tặng cụ bà Vũ Thị Thảo.

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện. 

Đây là nguồn động viên to lớn để gia đình các mẹ, các bà nói riêng và nhân dân huyện Yên Bình nói chung nhân lên nhiều việc làm nghĩa cử có ích cho cộng đồng.

Hữu Nghĩa (Trung tâm TT&VH Yên Bình)

Tags Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái tặng bằng khen 2 người mẹ dịch Covid- 19

Các tin khác

Sáng 22/4, Tỉnh đoàn Yên Bái ra quân phát động phong trào “Ba đến” - “Ba cùng” tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Các bác sỹ thực hiện phẫu thuật kết hợp xương cẳng tay trái cho một bệnh nhân bị gãy 1/3 xương trụ trái. Ảnh TL

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của tổ chức Đảng, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên đã phấn đấu vươn lên và thu được những kết quả quan trọng.

Không khí lạnh cuối mùa đã về sát đến biên giới phía Bắc nước ta, sẽ gây ra một đợt mưa lớn cùng một loạt các hiện tượng thời tiết nguy hiểm cho Bắc Bộ, Trung Bộ.

Kết quả rà soát sơ bộ, toàn huyện có 759 đối tượng là người có công với cách mạng, trên 3.300 đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng; trên 2.700 hộ nghèo và cận nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục