Yên Bái bảo đảm hỗ trợ đúng đối tượng bị ảnh hưởng dịch COVID-19

  • Cập nhật: Thứ bảy, 25/4/2020 | 9:57:46 AM

YênBái - Thực hiện Nghị quyết số 42 của Chính phủ về các biện pháp hỡ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, các địa phương trong tỉnh đang tiến hành rà soát các đối tượng đủ điều kiện nhận hỗ trợ đảm bảo chính xác, minh bạch và đúng đối tượng.

Việc triển khai gói hỗ trợ an sinh xã hội 62 nghìn tỷ chưa từng có tiền lệ, thể hiện rõ tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau” của Chính phủ. Vì vậy, việc rà soát đối tượng được hỗ trợ sẽ cần thực hiện nghiêm túc, chính xác, đúng người, đúng đối tượng, tránh nhầm lẫn, sai sót, gây dư luận xấu và mất niềm tin trong nhân dân.

Thu Trang – Mạnh Cường

Tags Yên Bái bảo đảm hỗ trợ đối tượng ảnh hưởng dịch COVID-19 COVID-19

Các tin khác

Chốt kiểm dịch y tế số 4 đặt tại thôn Tát Diêu, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên đã hoạt động gần 1 tháng. 14 thành viên của chốt là công an, cán bộ y tế, thanh tra giao thông, dân quân địa phương trực 24/24 giờ trong ngày.

Trong cơn dông cần đề phòng tố, lốc, mưa đá, sét đánh và gió giật mạnh.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái cho biết, các khu vực trong tỉnh đêm nay và ngày mai vẫn tiếp tục có mưa rào và dông (có nơi mưa vừa, mưa to). Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện

Đợt cao điểm hiến máu từ ngày 7/4 đến 30/4/2020 do Bộ Công an phát động, tính đến nay Công an tỉnh Yên Bái đã có 1.250 cán bộ chiến sỹ đăng ký tình nguyện tham gia hiến máu cứu người, thu được 1.004 đơn vị máu.

Chiều 24/4, Thường trực Hội Nông dân tỉnh Yên Bái đã tổ chức khen thưởng các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục