Tuổi trẻ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tặng sách cho học sinh Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/5/2020 | 1:56:41 PM

YênBái - Tuổi trẻ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa tổ chức chương trình “Sách tới trường” tặng sách và thiết bị công nghệ thông tin cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Lương Bằng, huyện Văn Yên.

Tại chương trình "Sách tới trường”, tuổi trẻ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã trao tặng Trường THPT Nguyễn Lương Bằng 1 bộ máy tính, trên 1.000 đầu sách, 20 triệu đồng tiền mặt, 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng (ảnh dưới) và trao 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng  cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt của nhà trường với tổng giá trị của đợt trao tặng gần 100 triệu đồng.



Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa  của tuổi trẻ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 góp phần bổ sung nguồn sách cho thư viện trường, tạo điều kiện  nâng cao kiến thức cho học sinh nhà trường. 

Khánh Chi (Trung tâm TT và VH huyện Văn Yên)

Tags Văn Yên Trung ương 108 Nguyễn Lương Bằng học bổng

Các tin khác
Giờ học thực hành nghề may tại xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên.

Năm 2019 vừa qua, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đã mở 27/20 lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Lãnh đạo Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra huyện Văn Yên trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với cán bộ trong cơ quan.

Năm 2019 và những tháng đầu năm nay, Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra huyện Văn Yên đã xây dựng kế hoạch thanh tra hàng năm, trình UBND huyện phê duyệt và tổ chức triển khai theo kế hoạch đã được phê duyệt, đặc biệt là việc tiếp và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân.

Cán bộ Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trấn Yên rà soát điều kiện thực hiện chính sách hỗ trợ.

Được hỗ trợ làm nhà ở theo Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình người có công với cách mạng và hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Yên Bái năm 2020, các hộ gia đình thụ hưởng đã và đang tranh thủ nguồn lực hỗ trợ; đồng thời phát huy nội lực để hiện thực việc làm nhà như mong ước bấy lâu của họ.

Ảnh minh họa

Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo gửi các bệnh viện Trung ương, Sở Y tế tỉnh, thành phố về tiếp tục điều trị HIV/AIDS và điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện (CDTP) bằng thuốc thay thế trong tình hình dịch COVID-19 mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục