[Ảnh] Chiến sĩ phòng cháy Yên Bái trên thao trường huấn luyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/6/2020 | 10:46:16 AM

YênBái - Cùng với phòng cháy, chữa cháy; công tác cứu nạn, cứu hộ đang trở nên rất quan trọng trong đời sống xã hội hiện nay và nhiệm vụ ấy đang đặt lên vai những chiến sỹ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy.

Tốp chiến đấu sẵn sàng nhận lệnh
Tốp chiến đấu sẵn sàng nhận lệnh

Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, cán bộ, chiến sỹ phòng cháy, chữa cháy Công an tỉnh Yên Bái hăng say tập luyện ngay giữa những ngày cao điểm nắng nóng. 



 Thao tác kích nén khí nâng vật nặng trong cứu nạn, cứu hộ.



 Sử dụng cẩu tự hành di chuyển tài sản.



Dùng xe thang cứu nạn người mắc kẹt trên những nhà cao tầng khi xảy ra cháy.



 Sử dụng túi khí làm thảm trong quá trình cứu nạn.

Lê Phiên

Các tin khác
Học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Huệ tích cực ôn luyện.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020 là một kỳ thi đặc biệt bởi có nhiều sự thay đổi mà phần nhiều do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bám sát hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), ngành GD&ĐT Yên Bái, thầy và trò đã có sự chuẩn bị tích cực với mong muốn một kỳ thi thành công, đạt kết quả cao.

Cán bộ bảo hiểm xã hội tỉnh tuyên truyền, vận động người kinh doanh tại chợ Yên Thịnh, thành phố Yên Bái tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Những tháng đầu năm 2020, mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, song bằng nhiều giải pháp linh hoạt, hiệu quả, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

“Bố mày có giải pháp với con trai đi nhé, có biểu hiện yêu đương rồi đấy; thế thì học hành gì!” - bà vợ tôi giọng đầy lạnh lùng chẳng khác gì chỉ huy ra lệnh cho binh sĩ ngoài mặt trận.

Từ ngày 11/6, UBND tỉnh Yên Bái cho phép các dịch vụ vũ trường, karaoke mở cửa trở lạ theo trạng thái bình thường mới. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 1641/UBND-VX về việc thực hiện chế độ báo cáo công tác phòng, chống dịch COVID-19 và cho phép các dịch vụ vũ trường, karaoke mở cửa trở lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục