Yên Bái: Cảnh báo mưa dông trên diện rộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/6/2020 | 9:43:12 AM

YênBái - Hiện nay (30/6), vùng hội tụ gió vẫn đang được thiết lập trên khu vực vùng núi Bắc Bộ.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Dự báo: Do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao lên đến mực 5000m hoạt động mạnh dần lên nên từ đêm nay, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, có nơi mưa vừa mưa to và dông.
Lượng mưa phổ biến từ 20 - 40mm/24h (có nơi trên 50mm/24h). 

Đợt mưa dông diện rộng này kéo dài đến khoảng ngày 04/7 với lượng mưa cả đợt phổ biến 80 – 130mm (có nơi 200mm)

Cần đề phòng tố lốc, mưa đá, sét đánh, gió giật mạnh trong cơn dông. Đề phòng lũ ống, lũ quét và sạt lở đất đá khu vực có mưa lớn.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc sét, mưa đá: Cấp độ 1  

(Theo Đài KTTV Yên Bái)

Các tin khác
ảnh minh họa

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, một vùng hội tụ gió đang hình thành trên khu vực vùng núi Bắc bộ và có xu hướng mạnh dần lên; chiều tối và đêm nay (30/6), Bắc bộ sẽ có mưa rào, dông rải rác. Riêng khu vực Tây Bắc, Việt Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 30-80mm/24h, có nơi trên 100mm/24h.

Dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia là bước tiến lớn khi bản sao điện tử được chứng thực có giá trị như bản chính.

Bà Vũ Thị Hiền Hạnh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (thứ 3, bên trái) trao đổi nghiệp vụ với đội ngũ cán bộ Hội cơ sở.

Những năm qua, công tác cán bộ nữ và bình đẳng giới luôn được Tỉnh ủy quan tâm, chỉ đạo trực tiếp; các cấp hội phụ nữ (HPN) tỉnh luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, sáng tạo trong lao động sản xuất và công tác, đạt nhiều thành tích quan trọng trên các lĩnh vực. Trình độ, năng lực, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên góp sức xây dựng quê hương đổi mới.

Bộ phận Phục vụ hành chính công thị trấn Cổ Phúc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân

6 tháng đầu năm 2020, công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) được UBND huyện Trấn Yên chỉ đạo, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa là chính, công tác tự kiểm tra nội bộ, công tác thanh tra, điều tra, truy tố, xét xử; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương... góp phần ngăn chặn, phòng ngừa các vụ việc tiêu cực, tham nhũng xảy ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục