Thành phố Yên Bái phát động cao điểm đảm bảo trật tự đô thị

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/7/2020 | 8:45:46 AM

YênBái - Đợt phát động cao điểm đảm bảo trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Yên Bái được UBND thành phố chỉ đạo tập trung cao độ tổ chức lực lượng ra quân kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm và cố tình vi phạm trật tự đô thị, không để tái phạm.

Kiên quyết phá dỡ các công trình lấn chiếm hành lang, vỉa hè; giải quyết dứt điểm tình trạng đổ rác, xả rác không đúng quy định; cơi nới mái che, mái vảy, mái hiên di động, để biển quảng cáo, rửa xe, bày bán xe, bày bán hàng hóa, họp chợ lấn chiếm hành lang, lòng, lề đường, mất mỹ quan đô thị, nhất là tại các khu vực chợ Yên Thịnh, cổng chợ Yên Ninh, chợ Đồng Tâm.

 Chỉ đạo các lực lượng chức năng xử lý nghiêm các trường hợp dừng đỗ xe tại các tuyến đường đã cắm biển cấm dừng xe và đỗ xe là đường Hồ Xuân Hương (khu vực chợ Yên Ninh) và đường Nguyễn Đức Cảnh. Yêu cầu UBND các phường: Yên Thịnh, Đồng Tâm, Minh Tân, Yên Ninh, Nguyễn Thái Học, Hồng Hà tổ chức lực lượng thông báo nhân dân từ ngày 3/7 đến hết ngày 11/7 không để xe ô tô trên hành lang tuyến đường Đinh Tiên Hoàng - Điện Biên - Nguyễn Thái Học. 

Trong đợt cao điểm này, thành phố chỉ đạo từ ngày 3/7 đến hết ngày 11/7, tạm dừng đánh, đổ và vận chuyển đất trên địa bàn thành phố.

Minh Thúy

Tags Thành phố Yên Bái phát động cao điểm trật tự đô thị

Các tin khác
Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh in thẻ bảo hiểm y tế cho người dân.

Nhằm hướng tới mục tiêu bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân, thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền, ngành, đoàn thể của tỉnh đã tích cực vào cuộc tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia BHYT và khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT.

Lãnh đạo xã Đại Đồng, huyện Yên Bình thăm hỏi gia đình người có công

Yên Bái là một trong số ít các tỉnh, thành trong cả nước áp dụng số hóa vào quản lý hồ sơ ưu đãi người có công với kết quả hoàn thành hồ sơ số hóa trên 10 vạn người có công.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Trạm Tấu lần thứ III, năm 2019

Những năm qua, huyện Trạm Tấu đã phát huy rất tốt vai trò của các già làng, trưởng bản, người có uy tín để nâng cao ý thức, hiểu biết của người dân tại địa phương, từ đó góp phần ổn định đời sống, vươn lên xóa đói giảm nghèo.

ảnh minh họa

Vụ tai nạn xảy ra chiều 30/6, tại xã Đoài Dương, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng khiến 1 người tử vong, 2 người được đưa đi cấp cứu, 1 người vẫn mắc kẹt dưới hang sâu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục