150 học viên được bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/7/2020 | 9:36:03 AM

YênBái - Sáng 22/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch năm 2020 cho 150 học viên đến từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp du lịch, hộ kinh doanh homestay trên địa bàn tỉnh, cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Sở.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.
Quang cảnh Hội nghị tập huấn.

Tại Hội nghị, các học viên được cập nhật kiến thức chung về tình hình phát triển du lịch Yên Bái, những tiềm năng, thế mạnh, khó khăn, hạn chế, nguyên nhân và định hướng phát triển du lịch trong thời gian tới; bồi dưỡng, cập nhật thông tin về công tác quản lý nhà nước đối với lĩnh vực du lịch; phổ biến và triển khai thực hiện các quy định của Luật Du lịch năm 2017 và các điểm mới của những văn bản dưới Luật…

Chương trình tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về du lịch năm 2020 là hoạt động quan trọng, có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về du lịch; trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản cho các học viên để vận dụng vào thực tế trong quá trình kinh doanh dịch vụ du lịch cũng như tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo thực thi nhiệm vụ trong công tác phát triển du lịch ở địa phương, góp phần đưa ngành du lịch Yên Bái phát triển lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

Lê Thương

Tags tập huấn bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước du lịch

Các tin khác
Nắng nóng quay lại các tỉnh miền Bắc từ hôm nay. Ảnh minh họa.

Hôm nay, nhiệt độ tăng mạnh tại các tỉnh trung du, đồng bằng Bắc Bộ khiến khu vực này nắng nóng trở lại, dự báo kéo dài đến đầu tuần sau.

308 công dân Việt Nam từ từ Malaysia về nước.

Các công dân Việt Nam từ Malaysia về nước là lao động hết hạn hợp đồng, trẻ em, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người đi thăm thân nhân, du lịch bị kẹt lại và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác.

Ảnh minh họa.

Chiều tối và đêm 22/7, mưa chủ yếu xảy ra ở vùng núi từ Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Kạn sang Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, cường độ mưa giảm so với 3 ngày trước.

Công đoàn, dân quân cùng nhân dân xã Thạch Lương tham gia làm nhà cho hộ gia đình người có công trên địa bàn xã.

Trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ hiện có 526 đối tượng chính sách, trong đó có 176 thương, bệnh binh; 13 người hoạt động kháng chiến nhiễm chất độc da cam; 337 thân nhân liệt sĩ, người thờ cúng liệt sĩ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục