Bệnh viện Sản Nhi tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/7/2020 | 4:49:57 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, ngày 23/7, tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Sản Nhi đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền, sinh năm 1930, cư trú tại thôn 7A, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên, có chồng và con trai đã hy sinh trong chiến tranh chống Pháp và Mỹ.

Phó Giám đốc Bệnh viện sản nhi Nguyễn Thị Kim Nhung trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền.
Phó Giám đốc Bệnh viện sản nhi Nguyễn Thị Kim Nhung trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền.

Những năm qua, bằng tình cảm và trách nhiệm, Chi bộ Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Yên Bái cùng tập thể cán bộ và nhân viên lao động đã tích cực đóng góp, chăm lo đời sống của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng. 



Đây cũng là hoạt động để Chi bộ, tập thể cán bộ, đảng viên và nhân viên Bệnh viện Sản Nhi bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã hy sinh xương máu để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc.

Anh Khoa

Tags Bệnh viện Sản Nhi tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền

Các tin khác
Đồng chí Đặng Duy Hiển - Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn trao Bằng Tổ quốc ghi công cho đại diện gia đình liệt sỹ Lại Huy Khoái.

Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, vừa qua, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn đã tổ chức Lễ truy điệu và trao Bằng Tổ quốc ghi công cho liệt sỹ Lại Huy Khoái.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, nhiều năm qua, Phòng 7, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh được công nhận là "Tập thể lao động xuất sắc”, tập thể Phòng và nhiều cá nhân được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý của UBND tỉnh và Viện KSND Tối cao. Đặc biệt, năm 2017, Phòng 7 vinh dự được Đảng, Chính phủ tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Người tham gia bảo hiểm y tế có quyền đăng ký khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế ban đầu tại cơ sở khám, chữa bệnh tuyến xã, tuyến huyện không phân biệt địa giới hành chính.

Người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) có quyền đăng ký khám, chữa bệnh (KCB) BHYT ban đầu tại cơ sở KCB tuyến xã, tuyến huyện không phân biệt địa giới hành chính, phù hợp với nơi làm việc, nơi cư trú và khả năng đáp ứng của cơ sở KCB.

Các y, bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải chia sẻ niềm vui bên ba bé gái vừa chào đời trong ca mổ sinh 3.

Ngày 23/7, Trung tâm Y tế huyện Mù Cang Chải lần đầu tiên đã phẫu thuật thành công ca sinh 3 (3 bé gái nặng 1,4 kg, 1,7kg, 2kg).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục