Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An vi phạm quảng cáo

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/11/2020 | 9:26:33 AM

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo về việc thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An trên website: https://www.namduocgiatruyen.club/td-thay-lu quảng cáo sai quy định.

Theo đó, trong thời gian vừa qua, trên trang web: https://www.namduocgiatruyen.club/td-thay-lu quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đường Vị An sai quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại và phát triển KTR Việt Nam (ở số 30, ngõ 28A Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website: https:// vfa.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Thanh niên.

Một buổi thông tin tuyên truyền về phòng chống tảo hôn và xây dựng nếp sống văn hóa tại bản Páo Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải.

Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số,bằng kiến thức, tiếng nói và sự kiên trì của mình, đã tuyên truyền để bà con hiểu biết hơn và nhận thức đúng đắn, loại bỏ các hủ tục như: thách cưới, lấy vợ lẽ, tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, ăn ở không vệ sinh, mê tín dị đoan, cúng bái khi ốm đau…

Khen thưởng cho các hộ gia đình tiêu biểu trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11.

Thật chứ chẳng đùa, già trẻ đang háo hức đón chờ đến Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc bởi ngày ấy là ngày vui của già trẻ, trai gái từ khu dân cư nơi đô thị hay những làng bản nơi thôn quê đã và đang được công nhận là nông thôn mới.

Hội viên phụ nữ huyện Trạm Tấu lồng ghép tuyên truyền đẩy lùi tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống tại cơ sở.

Số trường hợp tảo hôn đã giảm từ 29% năm 2016 xuống còn 23% năm 2019 và còn 4 cặp hôn nhân cận huyết thống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục