Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái: Địa chỉ chăm sóc, làm đẹp da mặt uy tín

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/12/2020 | 11:04:35 AM

YênBái - Sau khi sinh đứa con đầu, trên khuôn mặt chị Nguyễn Thu Hằng ở phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái bắt đầu xuất hiện những nốt nám đen, màu sắc càng đậm và khoảng nám càng lớn dần theo thời gian, nhất là khi chị Hằng sinh bé gái thứ hai và khi chị bước sang tuổi 40.

Bác sĩ Nguyễn Thị Giang - cơ sở thẩm mỹ Dr HAN thuộc Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chăm sóc da mặt cho bệnh nhân.
Bác sĩ Nguyễn Thị Giang - cơ sở thẩm mỹ Dr HAN thuộc Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chăm sóc da mặt cho bệnh nhân.

Mất tự tin trong giao tiếp là điều chị cảm nhận rõ; xử lý thế nào, điều trị ở đâu cũng là câu hỏi lớn khi mà các cơ sở thẩm mỹ đang mọc lên như nấm. Càng hoang mang hơn khi không ít cơ sở thẩm mỹ lại sử dụng các loại dược phẩm, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc; nhân viên, kỹ thuật viên hầu hết lại không được đào tạo bài bản mà là hầu hết là những người làm nghề cắt tóc, gội đầu, thấy ngành thẩm mỹ phát triển liền đi dự mấy lớp tập huấn rồi về làm. Và chị Nguyễn Thu Hằng đến với cơ sở thẩm mỹ Dr HAN trực thuộc Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị (BVĐKHN) 103 Yên Bái, được các bác sĩ có chuyên môn trực tiếp khám, điều trị; sau một thời gian, chị Hằng đã tìm lại được nét tươi sáng trên khuôn mặt của mình.

Đứng trước nhu cầu ngày càng cao trên lĩnh vực điều trị các bệnh về da và làm đẹp của người dân, tháng 7/2019, BVĐKHN 103 Yên Bái chính thức ra mắt và đi vào hoạt động Khoa Da liễu, đồng thời phát triển lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. 

Để tạo được uy tín với bệnh nhân và khách hàng, Bệnh viện đã sớm tiếp nhận và cử các bác sĩ đi học chuyên ngành Da liễu thẩm mỹ; tuyển dụng và cử đi đào tạo đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên; cùng với đó là đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm các trang thiết bị như máy Laser Revlite chuyên điều trị nám, tàn nhang..., máy Laser 02FRACTIONAL điều trị u nhú, u sùi, các u mềm, tẩy nốt ruồi; máy Laser Nano Pro, điều trị triệt lông, trẻ hóa da và điều trị mụn trứng cá. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Giang - Khoa Da liễu của Bệnh viện cho biết: "Là thành viên của tập đoàn HYH nên chúng tôi thừa hưởng những thành tựu và thương hiệu của HYH đã thu được rất nhiều thành công trên lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp, được các khách hàng trong nước và cả quốc tế như Mỹ, Pháp, Đức, Nga... tin tưởng”.

Với các trang thiết bị và đội ngũ nhân lực như vậy, thế mạnh của Khoa Da liễu và cơ sở thẩm mỹ Dr HAN Yên Bái là điều trị các bệnh lý về sắc tố da như: nám, tàn nhang, đồi mồi...; các bệnh lý liên quan tới cấu trúc da như sẹo lồi, sẹo lõm, các nếp nhăn, chảy xệ; ngoài ra cơ sở Dr HAN Yên Bái còn thực hiện chăm sóc da mặt với nhiều liệu trình khác nhau, từ cơ bản tới nâng cao bằng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản... 

Bác sĩ Hồ Hữu Hóa - Phó Giám đốc BVĐKHN 103 Yên Bái cho biết: "Cùng với việc thực hiện các lĩnh vực chuyên môn theo quy định, chúng tôi còn kết hợp với Dr HAN trung tâm tại tòa nhà C5, Capital Hà Nội để thực hiện các phẫu thuật như nâng mũi, cắt mí, đặc biệt là căng da mặt bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Bệnh nhân và khách hàng được các bác sĩ chuyên sâu khám, tư vấn và điều trị trực tiếp; thực hiện phẫu thuật tại các cơ sở có giấy phép và sử dụng mỹ phẩm, dược phẩm rõ nguồn gốc, chất lượng tốt nhất, phòng tránh được những rủi ro; thực tế đã có không ít tai biến, những hậu quả hết sức đau lòng xảy ra tại các cơ sở thẩm mỹ mà người chịu hậu quả cuối cùng và nặng nề nhất, không ai khác chính là bệnh nhân và khách hàng”. 

Được biết, cơ sở thẩm mỹ Dr HAN Yên Bái còn là nhà cung cấp độc quyền dược mỹ phẩm Paula's Choice của Hoa Kỳ và Tegoder của Tây Ban Nha, đây là hai dòng mỹ phẩm hàng đầu thế giới được khách hàng ưa chuộng và rất phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.

Sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, hàng nghìn lượt bệnh nhân và khách hàng đã đến sử dụng các dịch vụ của Khoa Da liễu và cơ sở thẩm mỹ Dr HAN, họ đã đạt được điều mà mình mong muốn, qua đó thể hiện con đường phát triển đúng đắn của cơ sở y tế tư nhân hàng đầu khu vực Tây Bắc.

Lê Phiên

Tags Khoa Da liễu Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chăm sóc làm đẹp da mặt uy tín

Các tin khác
Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Yên Bái tiến hành kí giao ước thi đua năm 2021.

Chiều 22/12, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN tỉnh) - Trưởng Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Yên Bái năm 2020 đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Sương mù phủ trắng một điểm du lịch tại Sa Pa.

Khu vực Bắc Bộ nhiều mây, có nơi có mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng; trong khi các tỉnh Nam Trung Bộ và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Gắn tem sản phẩm tại HTX Nông nghiệp dịch vụ hữu cơ Trung Thành, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên.

An toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề cực kỳ quan trọng, vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe mỗi người dân. Do vậy, công tác này cần được các cấp, các ngành, địa phương thường xuyên quan tâm thực hiện, nhất là khi tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa lễ hội xuân 2021 đang đến gần.

Đại diện LĐLĐ thành phố Yên Bái và Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Đồng Tâm ký kết TƯLĐTT.

Đến 30/10/2020, trong tổng số 210 doanh nghiệp khu vực sản xuất, kinh doanh có 210 doanh nghiệp đủ điều kiện ký thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT); số doanh nghiệp có TƯLĐTT là 142, trong đó, 12 doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn có TƯLĐTT, đạt 0,57%. So với đầu nhiệm kỳ 2018 - 2023, tăng 104 bản TƯLĐTT, tỷ lệ doanh nghiệp có TƯLĐTT/ tổng số doanh nghiệp có tổ chức công đoàn là 67,6%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục