Thành đoàn Yên Bái bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình người có công tại xã Giới Phiên

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/12/2020 | 3:34:30 PM

YênBái - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, ngày 23/12, Thành đoàn Yên Bái tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phùng Thế Sự ở thôn Ngòi Châu, xã Giới Phiên, thành phố Yên Bái.

Thành đoàn Yên Bái và các đơn vị hảo tâm trao biển hỗ trợ của gia đình ông Phùng Thế Sự, thôn Ngòi Châu, xã Giới Phiên.
Thành đoàn Yên Bái và các đơn vị hảo tâm trao biển hỗ trợ của gia đình ông Phùng Thế Sự, thôn Ngòi Châu, xã Giới Phiên.

Ông Phùng Thế Sự là hộ gia đình người có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm qua sống trong căn nhà dột nát, tạm bợ. Nhận thức rõ vai trò của tuổi trẻ trong việc xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, Thành đoàn Yên Bái đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Yên Bái, Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Nam Phong, Báo Xây dựng hỗ trợ 40 triệu đồng để giúp gia đình ông Sự ổn định cuộc sống. 

Sau hơn 3 tháng thi công, tới nay, ngôi nhà với diện tích hơn 100 mét vuông đã hoàn thành kiên cố, vững chắc và khang trang. 

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, tấm lòng tri ân, đền ơn đáp nghĩa đối với gia đình người có công với cách mạng của tuổi trẻ thành phố Yên Bái và các doanh nghiệp tổ chức khác.

Thu Trang

Tags Thành đoàn Yên Bái khánh thành bàn giao nhà tình nghĩa thôn Ngòi Châu xã Giới Phiên

Các tin khác
Bác sĩ Nguyễn Thị Giang - cơ sở thẩm mỹ Dr HAN thuộc Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chăm sóc da mặt cho bệnh nhân.

Sau khi sinh đứa con đầu, trên khuôn mặt chị Nguyễn Thu Hằng ở phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái bắt đầu xuất hiện những nốt nám đen, màu sắc càng đậm và khoảng nám càng lớn dần theo thời gian, nhất là khi chị Hằng sinh bé gái thứ hai và khi chị bước sang tuổi 40.

Khối thi đua Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Yên Bái tiến hành kí giao ước thi đua năm 2021.

Chiều 22/12, tại Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN tỉnh) - Trưởng Khối thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Yên Bái năm 2020 đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Sương mù phủ trắng một điểm du lịch tại Sa Pa.

Khu vực Bắc Bộ nhiều mây, có nơi có mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng; trong khi các tỉnh Nam Trung Bộ và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Gắn tem sản phẩm tại HTX Nông nghiệp dịch vụ hữu cơ Trung Thành, xã Yên Hợp, huyện Văn Yên.

An toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề cực kỳ quan trọng, vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe mỗi người dân. Do vậy, công tác này cần được các cấp, các ngành, địa phương thường xuyên quan tâm thực hiện, nhất là khi tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa lễ hội xuân 2021 đang đến gần.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục