Văn Yên: Chập điện, cháy nhà gỗ 3 gian

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/1/2021 | 12:17:45 PM

YênBái - Ngày 19/1, tại thôn Nghĩa Giang, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên xảy ra cháy nhà gỗ 3 gian cho chập điện.

Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, trao số tiền 25 triệu đồng động viên gia đình ông Phạm Văn Hòa
Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, trao số tiền 25 triệu đồng động viên gia đình ông Phạm Văn Hòa

Được biết, vụ cháy xảy ra vào lúc 17 giờ ngày 19/1, tại gia đình ông Phạm Văn Hòa, thôn Nghĩa Giang, xã Lang Thíp (huyện Văn Yên) làm thiệt hại 3 gian nhà gỗ 6 hàng chân, lợp ngói đỏ cùng toàn bộ đồ dùng trong gia đình; ước tính thiệt hại ban đầu trên 60 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác dịnh là do chập điện. 

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng cùng chính quyền xã Lang Thíp đã kịp thời đến kiểm tra, bố trí cho gia đình về nơi ở tạm. Lãnh đạo huyện Văn Yên đã tới thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền 25 triệu đồng, Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện trao 1 triệu đồng cho 2 cháu nhỏ, mong gia đình sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. 

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Văn Yên đã xảy ra 2 vụ hỏa hoạn làm cháy rụi hoàn toàn 2 ngôi nhà. Đang là mùa khô hanh, nguy cơ cháy nổ rất cao, vì vậy mọi người dân cần nêu cao ý thức cảnh giác để phòng tránh rủi ro đáng tiếc.

Quyết Thắng

Tags Văn Yên Lang Thíp Cháy nhà chập điện

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết Nguyên đán.

Thăm hỏi, tặng quà người nghèo và đối tượng chính sách, nhất là vào dịp tết Nguyên đán là hoạt động được huyện Văn Yên duy trì thường xuyên, góp phần động viên kịp thời đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Cán bộ Huyện đoàn Mù Cang Chải kiểm tra, khảo sát điều kiện cụ thể của những gia đình cần hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại xã Nậm Khắt.

Được giao giúp đỡ xóa 16 nhà tạm, nhà dột nát trong số 62 nhà cần giúp đỡ tại xã Nậm Khắt để hỗ trợ xã này hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới, Huyện đoàn Mù Cang Chải đã tích cực và nhanh chóng triển khai các nội dung hỗ trợ.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh.

Từ ngày 1/1/2021, quy định về thông tuyến tỉnh trong khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) có hiệu lực. Quy định này tạo thuận lợi hơn cho người dân trong tiếp cận các dịch vụ y tế. Người bệnh có thẻ BHYT được tự lựa chọn điều trị nội trú tại bất kỳ bệnh viện tuyến tỉnh nào trên toàn quốc mà không cần giấy chuyển tuyến.

Kết thúc năm 2020, chỉ tiêu chuyển dịch từ nghề nông nghiệp sang phi nông nghiệp của huyện Lục Yên đạt 104,12% kế hoạch, tương đương 885 lao động được chuyển dịch, tăng 35 người so với kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục