Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình "Nâng cánh ước mơ" số 1

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/1/2021 | 4:36:44 PM

YênBái - Chiều 29/1, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Yên Bái cùng Công ty TNHH Thương mại Thủy Ngân tổ chức Chương trình "Nâng cánh ước mơ" dành cho các học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Đây là lần đầu tiên 3 đơn vị phối hợp tổ chức Chương trình này.

Thông qua Chương trình nhằm vận động các nhà hảo tâm cùng mang tình thương yêu ủng hộ, chia sẻ, động viên để làm vơi đi phần nào những khó khăn, vất vả của các em học sinh nghèo vươn lên học tập, giúp các em thêm tự tin và nghị lực để vững bước đến trường, xây dựng những ước mơ, hoài bão.

Trong Chương trình "Nâng cánh ước mơ" số 1 năm 2021, các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn, vất vả của mình trên hành trình học tập và ước mơ. 

Dù mỗi em có một ước mơ khác nhau nhưng đều giống nhau ở khát vọng vươn lên vì một tương lai tốt đẹp hơn. 

Em Giàng Thị Hòa ở xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải mồ côi cha từ nhỏ, cuộc sống còn vô vàn khó khăn nhưng em vẫn vươn lên trong học tập để chạm cánh ước mơ thành một cô giáo mầm non. Hiện nay em đang là sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái. 

Em Lý Thị Lệ, dân tộc Dao, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình hằng ngày đi bộ 7 km đến trường nhưng năm nào cũng đạt thành tích học sinh xuất sắc. Em Hoàng Thị Nha, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái luôn tích cực vươn lên trong học tập và tham gia các phong trào của Đoàn mặc dù hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Em Hoàng Thị Ánh Tuyết ở xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên luôn vươn lên trong học tập và ước mơ thành một hướng dẫn viên du lịch. 



Chương trình "Nâng cánh ước mơ" số 1 năm 2021 đã trao tặng quà cho 4 học sinh và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng nhằm giúp em có thêm điều kiện để sinh hoạt, học tập, có thêm nghị lực để biến ước mơ của mình thành hiện thực trong tương lai (ảnh trên).



Cũng trong dịp này, Công ty TNHH Thương mại Thủy Ngân đã trao tặng Tỉnh đoàn Yên Bái 50 triệu đồng giúp đỡ các em ở các chương trình "Nâng cánh ước mơ" tiếp theo (ảnh trên).

Quyết Thắng

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái Nâng cánh ước mơ

Các tin khác
Đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh  tiếp nhận 1.000 suất quà tết từ đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh Yên Bái. (Ảnh: Lê Phiên)

Chiều 29/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thực hiện Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021”.

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện Yên Bình kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn.

Nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ hội Xuân năm 2021, trong các ngày 25 - 29/1, Đoàn kiểm tra liên ngành của huyện Yên Bình tổ chức kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Những ngày vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 liên tục tiếp nhận bệnh nhân đột quỵ, có những trường hợp đã tử vong trước khi vào tới Khoa Cấp cứu, nhiều trường hợp khác giữ được tính mạng nhưng phải điều trị rất lâu, quá trình hồi phục khó khăn, trong đó phần lớn là để lại di chứng suốt cuộc đời.

Quang cảnh Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021 của BHXH thành phố Yên Bái.

Để phát triển và mở rộng đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), thành phố Yên Bái đã quan tâm củng cố, xây dựng và mở rộng hệ thống đại lý thu BHXH, BHYT, đồng thời phát huy vai trò của các đại lý thu trong việc phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục