Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ: Tổ chức chương trình “Tặng bánh chưng – Tết sum vầy” cho người nghèo, học sinh nghèo

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2021 | 2:17:21 PM

YênBái - Với phương châm nhà nhà đều có tết, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ vừa tổ chức chương trình “Tặng bánh chưng – tết sum vầy” cho hộ nghèo, bệnh nhân nghèo, người nhiễm chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Nhà trường đã tổ chức gói và trao tặng được hơn 1.800 bánh chưng cho  hộ nghèo, bệnh nhân nghèo, người nhiễm chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Nhà trường đã tổ chức gói và trao tặng được hơn 1.800 bánh chưng cho hộ nghèo, bệnh nhân nghèo, người nhiễm chất độc da cam, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, nhà trường đã huy động các nguồn lực xã hội, kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các mạnh thường quân ủng hộ được trên 70 triệu đồng.

Đến nay, nhà trường đã tổ chức gói và trao tặng được hơn 1.800 bánh chưng cho các đối tượng. Cụ thể, trao tặng cho 605 hộ nghèo, 35 người nhiễm chất độc da cam, 50 bệnh nhân nghèo điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ, 146 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ, 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Phù Nham và các học sinh mầm non có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non Hoa Lan.

Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức tặng quà cho 156 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường trị giá trên 23 triệu đồng.

Nguyễn Nhật Thanh
(Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ chương trình tặng bánh chưng tết sum vầy người nghèo học sinh nghèo

Các tin khác

Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón xuân Tân Sửu năm 2021, sáng 2/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu năm 2021 với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng xuân - Mừng đất nước đổi mới”.

Trẻ em được hỏi ý kiến về các vấn đề của trẻ em với các hình thức phù hợp.

Toàn tỉnh hiện có trên 234.000 trẻ em dưới 16 tuổi (chiếm 28,44% dân số); trong đó, trẻ em dưới 6 tuổi là gần 100.600 trẻ (chiếm 12,8% dân số).

Ảnh minh họa

Tết Nguyên đán đang cận kề, nhiều người chưa phân biệt được các loại và các trường hợp nào có thể sử dụng pháo hoa đúng quy định, vì vậy, rất dễ vi phạm pháp luật. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Hữu Biên - Phó Giám đốc Công an tỉnh về vấn đề này.

Nông dân thị xã Nghĩa Lộ thâm canh cây màu vụ đông.

Giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, tỉnh Yên Bái đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế bình quân vùng DTTS đạt bình quân khoảng 8%/năm; thu nhập bình quân người DTTS đạt 59 triệu đồng/người/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục