Công an Yên Bái: vì tết bình yên cho nhân dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/2/2021 | 8:33:39 AM

YênBái - “Thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”, không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, dù cái tết đã cận kề, song các cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái vẫn luôn tiên phong có mặt trên tuyến đầu chống dịch COVID – 19; ở các chốt kiểm dịch y tế; chủ động phối hợp với các lực lượng “đi từng ngõ, gõ từng nhà” để rà soát, phát hiện, xác minh và phân loại các đối tượng có nguy cơ, góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch. Hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” lại thêm một lần tỏa sáng.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Các tin khác
Bác sĩ Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái tặng quà cho bệnh nhân phải nằm điều trị trong dịp tết.

Trong không khí rộn rã sắc xuân, lòng người chộn rộn phút giây sum họp bên gia đình, tận hưởng hương vị ngày tết. Nhưng với các y, bác sĩ ở Bệnh viện Sản - Nhi Yên Bái, họ cùng gác lại hạnh phúc riêng tư, hy sinh niềm riêng vì sức khỏe của người bệnh, vì đón chào những công dân tương lai của đất nước.

Thế giới không màu, những người khiếm thị vẫn phải đối diện với gánh nặng mưu sinh và luôn nỗ lực để không trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Sự nỗ lực bản thân đó đã được đền đáp. Sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội phần nào bù đắp những thiếu hụt của số phận đã đem đến nguồn sáng cho cuộc đời mỗi người khiếm thị mỗi mùa xuân mới.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, rất nhiều tiểu thương buôn bán các mặt hàng phục vụ Tết Tân Sửu 2021 bị ảnh hưởng nặng nề. Nhất là thị trường hoa, cây cảnh, giảm giá mạnh mà vẫn vắng khách.

Công dân thành phố Yên Bái tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

Đến thời điểm này, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn thành phố đang được khẩn trương hoàn tất, bảo đảm nhanh gọn, chất lượng, đúng quy trình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục