Thành phố Yên Bái trên những “không gian đáng sống”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/2/2021 | 10:34:14 AM

YênBái - Thời gian qua, thành phố Yên Bái luôn nỗ lực để mang một cuộc sống chất lượng hơn đến người dân. Điều đó được thể hiện rõ ở những không gian sống văn minh xanh, sạch, đẹp đang ngày càng xuất hiện nhiều nơi trên địa bàn thành phố.

Những không gian đáng sống được làm nên từ ý Đảng – lòng dân đã và đang góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân như đã nêu trong mục tiêu phấn đấu theo Nghị quyết Đại hội tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, đã góp phần làm nên những mùa xuân đẹp hơn, vui hơn và tràn đầy ước vọng.



 Tuyến phố Đào Tấn "Văn minh - Hạnh phúc” - nghe tên đã thấy đây là công trình ý nghĩa bởi sự hướng tới người dân với khát vọng về một cuộc sống hoàn mỹ hơn. 


Công trình tiểu công viên kết hợp khu vui chơi thể dục thể thao tại tổ dân phố Phúc Thọ, phường Nguyễn Phúc được hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần để cuộc sống người dân  thêm hạnh phúc, vui khỏe.


Thành phố Yên Bái còn rất nhiều những không gian đáng sống, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

 Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Thành phố Yên Bái không gian đáng sống

Các tin khác
Bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức chăm sóc cho bệnh nhân bị chấn thương do pháo tự chế phát nổ.

Theo báo cáo công tác y tế 3 ngày nghỉ Tết của Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế), từ 7h sáng 10-2 (tức 29 Tết) đến 7h sáng 13-2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán Tân Sửu), các cơ sở khám, chữa bệnh đã thường trực cấp cứu, đón gần 7.300 em bé chào đời, thực hiện khám, cấp cứu cho trên 125.400 bệnh nhân, giảm 50% so với Tết năm ngoái. Đáng chú ý, các loại cấp cứu như: Tai nạn đánh nhau, tai nạn giao thông, ngộ độc... đều giảm so với Tết năm ngoái, chỉ có tai nạn pháo nổ tăng.

Mâm cơm Tết Việt là trung tâm của sự đoàn viên. (Ảnh: minh họa)

Cành đào bích với những nụ hoa chúm chím xen lẫn chồi lá xanh biếc cùng mâm ngũ quả, bánh chưng, đồ lễ được bày biện ngăn nắp trên ban thờ tổ tiên. Nhà cửa trang hoàng sạch sẽ và hơn hết con cháu đi làm ăn xa quê đều trở về đón tết cùng ông bà, cha mẹ.

Mùa xuân này đặc biệt hơn những mùa xuân qua đối với người dân các xã phía hữu ngạn sông Hồng của huyện Trấn Yên nói chung, người dân xã Y Can nói riêng. Bởi vừa mới đây thôi, cây cầu Cổ Phúc - cây mơ ước của bao thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân đã chính thức nối nhịp dòng sông đưa Y Can - vùng quê vốn cách trở đò ngang nay đang lại gần những ước vọng phát triển.

Vui mùa quả ngọt.

Một sớm xuân! Nghe chộn rộn bởi những lời gần xa chúc nhau hạnh phúc với những điều tốt đẹp. Vậy ra: “Hạnh phúc” có phải không, đó là gói lại tất cả những điều tốt đẹp mà mỗi người, mỗi cộng đồng mong có và trao gửi cho nhau vào phút giao thời đón năm mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục