Bắc Bộ sắp có rét đợt mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/3/2021 | 9:16:23 AM

Không khí lạnh có khả năng tăng cường gây mưa rào rải rác kèm dông lốc sét ở Bắc Bộ trong 2 ngày 6-7/3, trời chuyển rét. Tây Nguyên và Nam Bộ ngày có nắng nóng, đêm có mưa rào và dông rải rác.

Miền Bắc chuyển rét, mưa rào trong 2 ngày 6-7/3. (Ảnh minh họa)
Miền Bắc chuyển rét, mưa rào trong 2 ngày 6-7/3. (Ảnh minh họa)

Hà Nội nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau không mưa; riêng khu Tây Bắc có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất : 22-25 độ; riêng khu vực Tây Bắc 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi có nơi dưới 17 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-24 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế nhiều mây, phía Bắc sáng có mưa nhỏ mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; phía Nam có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 22-25 độ, phía Nam 25-28 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, phía Nam có nơi trên 32 độ.

Tây Nguyên có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam Bộ có mây, ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ.

Phân tích và dự báo xu thế thời tiết các khu vực từ đêm 4 đến ngày 14/3/2021

Khu vực Hà Nội

Từ đêm 04-06/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù trong đêm 04, sáng sớm ngày 05, sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Chiều tối và đêm 06-07/3 có mưa rào và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 08-10/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 11-14/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ

Từ đêm 04-06/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, riêng khu Tây Bắc có mưa nhỏ vài nơi trong đêm 04, sáng sớm ngày 05, sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Từ chiều tối và đêm 06-07/3 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 08-10/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, riêng Điện Biên –Lai Châu và Bắc Sơn La có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 11-14/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ

Từ đêm 04-06/3, có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù trong đêm 04, sáng sớm ngày 05, sau có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Chiều tối và đêm 06-07/3 có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 08-10/3, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng trời rét.

Từ ngày 11-14/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Từ đêm 04-06/3 và thời kỳ từ ngày 10-14/3, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Từ đêm 06-09/3, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông trong đêm 06, ngày 07/3 sau đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; phía Nam có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc trời lạnh.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ đêm 04-14/3, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng; riêng ngày và đêm 07/3, phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác.

Tây Nguyên

Từ đêm 04-14/3, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Khu vực Nam Bộ

Từ đêm 04-14/3, chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
Cán bộ dân số tuyên truyền các phương pháp phòng, chống kế hoạch hóa gia đình qua tờ rơi. (Ảnh: Minh Huyền)

Yên Bái có quy mô dân số, tốc độ gia tăng dân số hàng năm vẫn ở mức cao, trong khi số phụ nữ bước vào độ tuổi sinh đẻ tiếp tục tăng sẽ trực tiếp tác động tới mức sinh, tạo áp lực lên mục tiêu giảm sinh.

Trụ sở Thông tấn xã Việt Nam trở nên rực rỡ, rộn ràng hơn khi chị em ở các đơn vị mặc áo dài đủ sắc màu đi làm.

Những ngày này, nhiều nơi trên cả nước, từ cơ quan, công sở, trường học trên đường phố và cả trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… đều xuất hiện hình ảnh những phụ nữ duyên dáng, thanh lịch, thướt tha trong tà áo dài. Điều này cho thấy sự hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi của cộng đồng nhân "Tuần lễ áo dài Việt Nam" năm 2021.

Hành khách làm thủ tục tại Sân bay Yangon (Myanmar)

2 chuyến bay đón công dân Việt Nam tại Myanmar về nước vừa cất cánh tại Sân bay Nội Bài sáng 4-3. Các chuyến bay do Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines thực hiện trong bối cảnh bất ổn chính trị tại quốc gia này đang lan rộng.

Các cấp bộ Đoàn tích cực tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Việc lồng ghép, kết hợp nội dung giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống và giáo dục pháp luật cho thanh niên được đoàn thanh niên từ tỉnh đến cơ sở quan tâm, đầu tư qua những mô hình, phần việc cụ thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục