Yên Bái: Trao tặng tổng số 52.974 suất quà Tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 9/3/2021 | 1:47:40 PM

YênBái - Dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua đã có 52.974 suất quà được trao cho toàn bộ người có công với cách mạng, người nghèo, người tự nguyện thoát nghèo, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động nghèo…

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc, ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình. Ảnh: Thu Hiền
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc, ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình. Ảnh: Thu Hiền

Trị giá mỗi suất quà tết bằng tiền mặt bình quân từ 500.000 đồng - 1 triệu đồng; ngoài ra, người cao tuổi còn nhận thêm 1 suất quà bằng vải lụa do Chủ tịch nước tặng; người có công với cách mạng được nhận 2 suất quà gồm 1 suất quà của Chủ tịch nước tặng, 1 suất quà của tỉnh tặng. 

Việc làm tốt công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách đã góp phần tạo nên một tết Nguyên đán Tân Sửu vui vẻ và ấm áp, tạo không khí phấn khởi ngay từ đầu năm.
Đình Tứ

Tags Yên Bái tặng quà tết người nghèo gia đình chính sách

Các tin khác
Tuổi trẻ Trạm Tấu tham gia khởi công công trình “Con đường em đến trường” tại thôn Cang Dông, xã Pá Hu.

Với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh”, những ngày tháng Ba, cùng với tuổi trẻ cả nước, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực, sôi nổi hướng về cơ sở, góp thêm sức trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương.

Các đồng chí Thường trực HUyện ủy chụp ảnh lưu niệm với các nữ cán bộ, công chức, viên chức công tác tại huyên.

Nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3/2021, Huyện ủy- HĐND-UBND huyện Văn Yên tổ chức gặp mặt các nữ cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Huyện ủy- HĐND-UBND và các cơ quan, đơn vị thuộc huyện.

Hội Chữ Thập đỏ huyện Trạm Tấu phối hợp cùng các nhà hảo tâm tặng quà học sinh nghèo trên địa bàn.

Những năm qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Trạm Tấu với vai trò là tổ chức nhân đạo xã hội đã tăng cường củng cố tổ chức hội cơ sở, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, góp phần thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội. Hội CTĐ huyện hiện có 15 cơ sở hội với 560 hội viên.

Một buổi truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ cho các đối tượng thanh niên, vị thành niên tại xã Khao Mang.

Mù Cang Chải là một trong các huyện nghèo đang được hỗ trợ áp dụng các cơ chế, chính sách theo Nghị quyết số 30a của Chính phủ. Với trên 90% dân số sinh sống trên địa bàn là người dân tộc Mông, huyện Mù Cang Chải còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế - xã hội, nhận thức của người dân chưa thực sự đồng đều nên công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) trên địa bàn luôn được các cấp chính quyền quan tâm, chú trọng nhằm nâng cao chất lượng dân số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục