Hyundai Yên Bái tặng 46 suất quà cho học sinh khuyết tật

  • Cập nhật: Thứ năm, 11/3/2021 | 2:33:44 PM

YênBái - Ngày 11/3, Hyundai Yên Bái phối hợp với Trường trung học cơ sở (THCS) Quang Trung, thành phố Yên Bái tổ chức chương trình thiện nguyện “Mùa xuân yêu thương cùng HYUNDAI Yên Bái”, tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hyundai Yên Bái tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Quang Trung.
Hyundai Yên Bái tặng quà cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Quang Trung.

Trong chương trình thiện nguyện, Hyundai Yên Bái đã trao tặng 46 suất quà gồm bánh kẹo, mỳ tôm, đường sữa bột giặt … cho các em học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là các em học sinh trước đây thuộc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh, sau khi Trung tâm này chấm dứt hoạt động từ ngày 04/9/2020 theo Quyết định số 1958/QĐ-UBND của UBND tỉnh, Trường THCS Quang Trung đã đón nhận nhận nuôi dưỡng, giáo dục các em.

 Hầu hết các em thuộc đối tượng học sinh khuyết tật có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, trong đó có em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có em là trẻ mồ côi, là nạn nhân chất độc màu da cam, nhiều em là con em đồng bào dân tộc thiểu số. 

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga -  Phó Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung chia sẻ: "Chương trình thiện nguyện của Hyndai Yên Bái có ý nghĩa đối với các em. Hoạt động này, thể hiện sự chia sẻ của cộng đồng xã hội với trẻ em thiệt thòi là nguồn động viên lớn cho các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi. Sự quan tâm của Hyundai Yên Bái cũng tạo động lực cho các cô giáo làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và dạy dỗ các em”. 





Chia sẻ về chương trình thiện nguyện này, ông Nguyễn Mạnh Cường -  Giám đốc Huyndai Yên Bái cho biết: "Những món quà tình nghĩa hôm nay mong muốn mang lại nhiều giá trị xã hội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt, học tập hòa nhập với xã hội. Hơn nữa, là mong muốn tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để giúp các em vượt qua khó khăn tiếp tục phấn đấu để có một tương lai tốt đẹp hơn. Trong thời gian tới ngoài hoạt động phát triển kinh doanh, Hyundai Yên Bái cũng sẽ luôn có các  hoạt động hướng đến cộng đồng nhằm lan tỏa thông điệp "lá lành đùm lá rách”. 

Văn Thông

Tags Hyundai Yên Bái tặng quà học sinh khuyết tật

Các tin khác
Bác sĩ Nguyễn Thị Giang - cơ sở thẩm mỹ Dr HAN thuộc Khoa Da liễu, Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị 103 Yên Bái chăm sóc da mặt cho bệnh nhân.(Ảnh minh họa)

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông liên tục cảnh báo về vụ tai biến xảy ra trong quá trình làm đẹp (phẫu thuật nâng mũi, cắt mí, nâng ngực, tiêm filler) tại các cơ sở thẩm mỹ không chuyên. Một cơ sở làm đẹp trên đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái liên tục livestream các ca phẫu thuật nâng mũi, căng chỉ, bổ mí… mà người thực hiện là một… anh xe ôm đổi nghề.

Xôi nếp Tú Lệ

Mới đây, Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam đã quyết định công nhận Xôi nếp Tú Lệ của tỉnh Yên Bái được lọt vào TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam (2020 - 2021) theo Bộ tiêu chí Top món ăn, đặc sản Việt Nam và công nhận Chè Shan Tuyết Suối Giàng của tỉnh Yên Bái được lọt vào TOP 100 đặc sản quà tặng Việt Nam (2020 - 2021) theo Bộ tiêu chí Top món ăn, đặc sản Việt Nam trong Hành trình tìm kiếm và quảng bá các giá trị ẩm thực, đặc sản Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận, giải quyết và hoàn thành gần 30.000 hồ sơ, thủ tục cấp thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử.

Ảnh minh họa

Bộ Y tế cho biết, không phải tất cả người dân sinh 2 con một bề đều nhận được hỗ trợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục