Trấn Yên: 48 công trình, phần việc hưởng ứng Tháng thanh niên

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/3/2021 | 2:08:11 PM

YênBái - Các công trình, phần việc tiêu biểu như: công trình nhà nhân ái cho 1 hộ nghèo xã Hưng Thịnh; 2 công trình "Thắp sáng đường quê" với chiều dài 4km tại 2 xã Tân Đồng và Việt Hồng; hỗ trợ kinh phí mở rộng hội trường thôn; tổ chức ngày "Chủ nhật xanh”...

Đoàn viên thanh niên thị trấn Cổ Phúc quét dọn Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.
Đoàn viên thanh niên thị trấn Cổ Phúc quét dọn Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.

Thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề "Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, trong thời gian này, tuổi trẻ huyện Trấn Yên đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền nghị quyết đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền về lịch sử, truyền thống vẻ vang của Đoàn; tổ chức đợt sinh hoạt chính trị trong toàn Đoàn với chủ đề "Tự hào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”. 

Bên cạnh đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, 25.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên Trấn Yên đã thực hiện 48 công trình, phần việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng, an ninh ở địa phương.

Các công trình, phần việc tiêu biểu như: công trình nhà nhân ái cho 1 hộ nghèo xã Hưng Thịnh; 2 công trình "Thắp sáng đường quê" với chiều dài 4km tại 2 xã Tân Đồng và Việt Hồng; hỗ trợ kinh phí mở rộng hội trường thôn; tổ chức ngày "Chủ nhật xanh”. 

Ngoài ra, đoàn viên thanh niên còn tích cực vào các hoạt động cải thiện môi trường; thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao... 

Các công trình, phần việc đã và đang tạo được hiệu ứng lan tỏa trong xã hội và góp phần nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mớitại các địa phương trong huyện.



Tuổi trẻ Trấn Yên tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.



Hỗ trợ kinh phí để mở rộng nhà văn hóa thôn 3, xã Hòa Cuông.



Công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Tân Đồng.



Chi đoàn khối cơ quan sự nghiệp tổ chức giải bóng chuyền hơi.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags tuổi trẻ Trấn Yên Tháng thanh niên công trình phần việc Ngày thành lập Đoàn

Các tin khác
Hình minh họa

Anh chị ấy mua mảnh đất giữa xóm, xây cất ngôi nhà rồi dọn về ở từ trước tết Nguyên đán. Là thành viên mới của một cụm dân cư, chủ yếu là lao động tự do, cán bộ hưu và viên chức, anh chị ấy đã làm được những việc tuy nhỏ nhưng thay đổi nếp nghĩ của nhiều người.

Sáng 23/3, tại Phòng khám Đa khoa khu vực thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái), Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Chương trình công tác xã hội cộng đồng trao quà và khám sức khỏe từ thiện cho người dân các xã Vĩnh Kiên, Hán Đà, Yên Bình và thị trấn Thác Bà của huyện Yên Bình.

Cán bộ Công an xã Thịnh Hưng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.

Đến nay, Công an xã Thịnh Hưng đã tham mưu cho UBND xã thành lập được 6 tổ hòa giải và 6 tổ an ninh với gần 80 thành viên; đồng thời, xây dựng 4 mô hình "Tổ nhân dân tự quản về ANTT” và 1 mô hình về phòng, chống tội phạm "Kết nối 4.0 đảm bảo bình yên cuộc sống”.

Ảnh minh họa

Có ít nhất 15 người làm việc là viên chức, có trang thiết bị để thực hiện các nhiệm vụ theo quy định phù hợp với tiêu chuẩn là 2 trong số những điều kiện cần đảm bảo của trung tâm dịch vụ việc làm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục