Tôn vinh 98 cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng 2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/3/2021 | 5:56:53 AM

Giải thưởng góp phần tạo động lực để đội ngũ cán bộ Đoàn không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành, đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Các cán bộ Đoàn tiêu biểu được trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.
Các cán bộ Đoàn tiêu biểu được trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tại Vĩnh Phúc đã diễn ra chương trình tiếp lửa truyền thống: Sáng mãi lửa nhiệt huyết và trao giải thưởng Lý Tự Trọng. Tham dự chương trình có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Những câu chuyện xúc động và tự hào của các thế hệ cán bộ Đoàn đã được chia sẻ. Đó là hình ảnh người cán bộ Đoàn các thời kỳ với truyền thống yêu nước, trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; truyền thống xung kích cách mạng, tình nguyện dấn thân đến những nơi khó khăn, gian khổ, sẵn sàng hy sinh vì Tổ quốc, vì nhân dân.

Tại chương trình, 98 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc đã được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng. Đây là phần thưởng cao quý của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tặng cán bộ đoàn tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác, trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

(Theo VTV)

Các tin khác
Các tiết mục tham dự Liên hoan có sự đầu tư công phu về nội dung, hình thức thể hiện.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), tối 23/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức Liên hoan “Tìm kiếm tài năng nghệ thuật thanh thiếu nhi” năm 2021.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Cổ Phúc quét dọn Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm huyện.

Các công trình, phần việc tiêu biểu như: công trình nhà nhân ái cho 1 hộ nghèo xã Hưng Thịnh; 2 công trình "Thắp sáng đường quê" với chiều dài 4km tại 2 xã Tân Đồng và Việt Hồng; hỗ trợ kinh phí mở rộng hội trường thôn; tổ chức ngày "Chủ nhật xanh”...

Hình minh họa

Anh chị ấy mua mảnh đất giữa xóm, xây cất ngôi nhà rồi dọn về ở từ trước tết Nguyên đán. Là thành viên mới của một cụm dân cư, chủ yếu là lao động tự do, cán bộ hưu và viên chức, anh chị ấy đã làm được những việc tuy nhỏ nhưng thay đổi nếp nghĩ của nhiều người.

Sáng 23/3, tại Phòng khám Đa khoa khu vực thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình (Yên Bái), Trung tâm Y tế huyện phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức Chương trình công tác xã hội cộng đồng trao quà và khám sức khỏe từ thiện cho người dân các xã Vĩnh Kiên, Hán Đà, Yên Bình và thị trấn Thác Bà của huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục