Lại thêm vụ cháy nhà dân trong đêm, 4 người mắc kẹt

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/4/2021 | 2:01:43 PM

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0h30 ngày 5/4 tại căn nhà số 213, đường số 7, phường Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. 4 người mắc kẹt trong căn nhà đã may mắn thoát nạn.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo TTXVN, do đám cháy xảy ra vào buổi đêm khiến người trong căn nhà hoảng loạn, công tác chữa cháy ban đầu bất thành.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Bình Tân đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người và ngăn không để xảy ra cháy lan nhà dân xung quanh. Đến gần 1h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Lực lượng chức năng đã đưa được 4 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập ổ cắm điện. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản. Cảnh sát đã bảo vệ được khoảng 72m2 còn lại của căn nhà và ngăn chặn không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
(Theo VTV)

Các tin khác
Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Mù Cang Chải tiến hành thu nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước cho công dân tại xã Chế Cu Nha.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Yên Bái, từ ngày 28/12/2020 đến ngày 4/4/2021 lực lượng Công an trên toàn tỉnh Yên Bái đã thu thập được 219.974 hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân trên địa bàn tỉnh.

Lạm đạo LĐLĐ huyện Mù Cang Chải trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo tại bản Nậm Khắt, xã Nậm Khắt.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mù Cang Chải hiện đang quản lý 63 công đoàn cơ sở (CĐCS) với 1.981 đoàn viên. Mặc dù hoạt động trên địa bàn còn nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua, các cấp công đoàn Mù Cang Chải đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, nhất là trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng và tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước cho công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió lên đến mực 5000m nên trong ngày và đêm 5/4, khu vực vùng núi Bắc Bộ có mưa vừa và dông, có nơi mưa to đến rất to.

Nơi xảy ra vụ cháy

Chủ tịch UBND TP Hà Nội chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người thiệt mạng ở phố Tôn Đức Thắng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục