Mù Cang Chải: Hơn 500 gia đình được vay vốn chính sách

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/4/2021 | 8:57:47 AM

YênBái - Hết quý I/2021, tổng nguồn vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Mù Cang Chải đạt 282.627 triệu đồng, tăng 9.495 triệu đồng, so với đầu năm, tăng 26.043 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cán bộ Ngân hàng CSXH Mù Cang Chải tổ chức phiên giao dịch tại xã Mồ Dề.
Cán bộ Ngân hàng CSXH Mù Cang Chải tổ chức phiên giao dịch tại xã Mồ Dề.

 Với nguồn vốn sẵn có, Ngân hàng CSXH Mù Cang Chải phối hợp chặt chẽ với các tổ chức trính trị xã hội nhận ủy thác, tập trung đầu tư cho vay theo các chương trình mà Ngân hàng CSXH đặt ra.

Đến nay, doanh số cho vay tín dụng chính sách tại Mù Cang Chải là 25.897 triệu đồng với 559 lượt khách hàng được vay vốn; doanh số thu nợ: 16.670 triệu đồng. 

Tổng dư nợ các chương trình tín dụng chính sách đến 31/3/2021 thực hiện đạt 281.981 triệu đồng, tăng 9.197 triệu đồng, tăng 3% so với đầu năm; tăng 26.115 triệu đồng tăng 10,2% so với cùng kỳ và đạt 95,7% kế hoạch giao. 

Trong quý I, Ngân hàng CSXH Mù Cang Chải đã tổ chức giao dịch 42 phiên tại 14/14 xã, thị trấn; tỷ lệ giải ngân đạt 100%; tỷ lệ thu nợ đạt 99,94%, tỷ lệ thu lãi đạt 100%; trên địa bàn không có nợ quá hạn.  

Vũ Đồng

Tags Mù Cang Chải ngân hàng chính sách vốn vay ưu đãi

Các tin khác
Phụ nữ dân tộc Mông tham gia lớp học nhân ái.

Nhằm giảm tỷ lệ mù chữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải đã tổ chức lớp học nhân ái cho phụ nữ vùng đồng bào DTTS hai xã Púng Luông và Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh Yên Bái đã trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Là một trong những tổ chức hội luôn đi đầu trong hoạt động vì cộng đồng, những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã có nhiều đóng góp cho hoạt động nâng cao chất lượng công tác khuyến học, khuyến tài (KHKT) trên địa bàn tỉnh.

Chiều 20/4, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Bệnh viện Việt Đức khai trương Hệ thống hỗ trợ y tế từ xa (Telemedicime) thuộc Dự án hỗ trợ y tế từ xa tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và một số bệnh viện địa phương sử dụng vốn ODA của Chính phủ Cộng hòa Liên bang Đức.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với những tiện ích, công nghệ số hiện đại, phần mềm ứng dụng phong phú đã làm thay đổi diện mạo, dần "số hóa" những cuốn sách truyền thống và điều đó cũng làm thay đổi thói quen đọc sách của mỗi người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục