[Ảnh] Thanh niên Lục Yên gặt lúa giúp dân

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2021 | 3:53:52 PM

YênBái - Với tinh thần xung kích, tình nguyện, trong những ngày ngày, tuổi trẻ huyện Lục Yên phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức ra quân thu hoạch lúa xuân , giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo; gia đình đoàn viên thanh niên đi làm ăn xa, thực hiện nghĩa vụ quân sự và gia đình có người thân đang thực hiện cách ly tại tỉnh Bắc Ninh.

Những ngày này, trên khắp các cánh đồng của huyện Lục Yên, đâu đâu cũng thấy bóng áo xanh đang lấp ló, giúp đỡ người dân thu hoạch lúa xuân 2021
Những ngày này, trên khắp các cánh đồng của huyện Lục Yên, đâu đâu cũng thấy bóng áo xanh đang lấp ló, giúp đỡ người dân thu hoạch lúa xuân 2021

 Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế,  đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

*Một số hình ảnh của thanh niên tham gia thu hoạch lúa xuân giúp nhân dân trên địa bàn huyện Lục Yên:



Đoàn viên thanh niên xã Mai Sơn tham gia gặt lúa giúp người dân.



Tới nay, đoàn viên thanh niên huyện Lục Yên đã tham gia thu hoạch lúa được gần 1 ha lúa giúp đỡ bà con nhân dân. (Trong ảnh: Đoàn viên thanh niên xã Khai Trung gặt lúa giúp dân)



Trên 200 đoàn viên thanh niên của 7 xã: Mai Sơn, Minh Xuân, Khai Trung, Tân Lập, Khánh Hòa,  Yên Thắng, Lâm Thượng đã tham gia giúp dân thu hoạch lúa xuân.



Nhiều đoàn viên, thanh niên ở  xã Tân Lập rất phấn khởi khi được tham gia giúp người dân thu hoạch vụ lúa xuân.

Thu Trang

Tags Lục Yên thanh niên gặt lúa

Các tin khác
Đôi chân của những

Trong thời đại 4.0, thời đại phát triển về mọi mặt đời sống, vật chất và tinh thần, công nghệ từng bước được hiện đại, nhưng cũng không thể thiếu đi vai trò của đội ngũ làm công tác văn hóa cơ sở...

Những con đường chính ở xã Hồng Ca được trồng mới nhiều cây xanh.

Ấy là mục tiêu mà xã Hồng Ca (Trấn Yên) hướng đến trong một tương lai rất gần thôi. Bên cạnh những tuyến đường hoa trải dài như thường thấy, giờ trên những con đường của xã Hồng Ca hôm nay còn có những hàng cây đang bén rễ, xanh lá - một hình ảnh không phải ở xã nông thôn mới nào cũng có được.

Người dân cần chủ động trong việc sử dụng và có kế hoạch tích trữ nước sinh hoạt hiệu quả, tiết kiệm.

Công ty cổ phần Cấp nước và Xây dựng Yên Bái vừa phát đi thông báo tạm ngừng cấp nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Yên Bái và thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình trong ngày 6/6/2021.

Từ ngày 1-6-2021, người dân có thể dùng ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID thay cho thẻ giấy khi đi khám bệnh trên toàn quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục