Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ lợn giống cho hộ nghèo Suối Giàng

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/6/2021 | 10:29:56 AM

YênBái - Ngày 8/6, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ cho 15 hộ nghèo ở xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Các hộ nghèo nhận tiền hỗ trợ chăn nuôi do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ
Các hộ nghèo nhận tiền hỗ trợ chăn nuôi do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ

Theo đó, mỗi hộ nghèo được hỗ trợ 1 con lợn giống trị giá 2 triệu đồng. Đây là số tiền được cán bộ, công chức, viên chức và các tổ chức đoàn thể của Đảng ủy Khối quyên góp để chung tay giúp hộ nghèo trên địa bàn xã. 


Trong thời gian tới, Đảng ủy Khối sẽ phối hợp với chính quyền xã Suối Giàng để khảo sát, hỗ trợ 40 triệu đồng giúp 1 hộ  xóa nhà dột nát. 

Năm 2021, cùng với xã Suối Bu, Suối Giàng là xã Đảng ủy Khối được Tỉnh ủy giao phụ trách, đỡ đầu.

Văn Tuấn

Tags Yên Bái Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp hộ nghèo Suối Giàng Văn Chấn

Các tin khác
Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng được lắp đặt tại tòa nhà điều hành đô thị thông minh tỉnh.

Đề án xây dựng mô hình đô thị thông minh (ĐTTM) tỉnh Yên Bái gồm hai dự án là: Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng ĐTTM và Dự án Trung tâm điều hành, giám sát, xử lý dữ liệu ĐTTM tỉnh Yên Bái.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu bùng nổ và giành chiến thắng đậm 4 – 0 trước đội tuyển Indonesia. Kết quả này giúp đội tuyển của chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng G. Người hâm mộ bóng đá Yên Bái đã được xem và cổ vũ cho đội tuyển theo một cách rất đặc biệt, đó là xem bóng đá tại nhà và không tụ tập đông người để phòng dịch COVID – 19 song vẫn cháy hết mình vì tình yêu dành cho trái bóng tròn, dành cho những người hùng mang áo màu cờ Tổ quốc.

Thành đoàn Yên Bái phối hợp tổ chức trao nguồn tài trợ cho hộ gia đình khó khăn để làm nhà.

Quá nửa đời người, song có lẽ đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của bà Nguyễn Thị Yến, sinh năm 1958 ở tổ dân phố 3, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái bởi từ lúc sinh ra đến giờ, bà Yến mới được ở trong ngôi nhà xây vững chãi, thoáng mát như hiện nay.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng sách cho Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”

Sáng 7/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức phát động triển khai Diễn đàn “Mỗi ngày một cuốn sách”; Chương trình “Thank you, Việt Nam” và ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục