Báo Yên Bái- Kênh VietNam Today trao hỗ trợ xóa nhà dột nát cho hộ đặc biệt khó khăn tại xã Sùng Đô

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/6/2021 | 10:47:35 AM

YênBái - Sáng 8/6, Báo Yên Bái phối hợp với Kênh VietNam Today trao tiền hỗ trợ làm nhà cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.


Sùng Đô là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn. Hiện nay, xã còn 144/460 hộ nghèo. Mức thu nhập bình quân đầu người đạt khoảng 11 triệu đồng/năm. Trên địa bàn còn 25 hộ có nhà dột nát. 

Xuất phát từ lòng yêu quê hương, đất nước, nhà báo Việt kiều Trường Nguyễn - chủ kênh VietNam Today đã kêu gọi độc giả trong và ngoài nước quyên góp 40 triệu đồng ủng hộ gia đình bà Giàng Thị Chư, là hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở thôn Ngã Ba xây dựng ngôi nhà mới thay thế ngôi nhà cũ dột nát đã nhiều năm. 

Trước đó, nhà báo Trường Nguyễn đã kêu gọi khán giả ủng hộ trên 730 triệu đồng để xây dựng "Con đường nhân ái" tại huyện Trạm Tấu.

Quyết Thắng

Tags Báo Yên Bái Kênh VietNam Today Sùng Đô Văn Chấn trao nhà

Các tin khác
Các hộ nghèo nhận tiền hỗ trợ chăn nuôi do Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ

Ngày 8/6, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao kinh phí hỗ trợ cho 15 hộ nghèo ở xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Trung tâm giám sát an toàn không gian mạng được lắp đặt tại tòa nhà điều hành đô thị thông minh tỉnh.

Đề án xây dựng mô hình đô thị thông minh (ĐTTM) tỉnh Yên Bái gồm hai dự án là: Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng ĐTTM và Dự án Trung tâm điều hành, giám sát, xử lý dữ liệu ĐTTM tỉnh Yên Bái.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu bùng nổ và giành chiến thắng đậm 4 – 0 trước đội tuyển Indonesia. Kết quả này giúp đội tuyển của chúng ta giữ vững ngôi đầu bảng G. Người hâm mộ bóng đá Yên Bái đã được xem và cổ vũ cho đội tuyển theo một cách rất đặc biệt, đó là xem bóng đá tại nhà và không tụ tập đông người để phòng dịch COVID – 19 song vẫn cháy hết mình vì tình yêu dành cho trái bóng tròn, dành cho những người hùng mang áo màu cờ Tổ quốc.

Thành đoàn Yên Bái phối hợp tổ chức trao nguồn tài trợ cho hộ gia đình khó khăn để làm nhà.

Quá nửa đời người, song có lẽ đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của bà Nguyễn Thị Yến, sinh năm 1958 ở tổ dân phố 3, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái bởi từ lúc sinh ra đến giờ, bà Yến mới được ở trong ngôi nhà xây vững chãi, thoáng mát như hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục