Viettel Yên Bái tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ phường Nam Cường

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/7/2021 | 6:15:00 PM

YênBái - Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều 17/7, Viettel Yên Bái tổ chức dâng hương và thay mới lọ hoa tất cả các phần mộ anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Nam Cường, thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viettel Yên Bái thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.
Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viettel Yên Bái thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, đại diện lãnh đạo Viettel Yên Bái đã thắp hương tri ân và tiến hành chăm sóc phần mộ các liệt sỹ. Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Cường hiện có 48 phần mộ; những năm qua, Viettel Yên Bái nhận chăm sóc các phần mộ để thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”. 

Thông qua hoạt động chăm sóc thường xuyên và dâng hương vào ngày mùng 1 hàng tháng, các dịp lễ, kỷ niệm mà Nghĩa trang luôn sạch, đẹp và ấm áp. Ngoài ra, Viettel Yên Bái còn thường xuyên tổ chức chuỗi hành trình "Đền ơn, đáp nghĩa”. Đơn vị đã chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương, các tổ chức chính trị xã hội tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Những ngày tháng 7 này, tại 9/9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, Viettel Yên Bái đã tổ chức thay mới trên 1.200 lọ hoa và hoa với tổng số tiền 27 triệu đồng tại các phần mộ anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang  liệt sĩ trên địa bàn toàn tỉnh.

Hoạt động này không chỉ khơi dậy lòng biết ơn, thể hiện sự tri ân sâu sắc của cán bộ, công nhân viên với các anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công mà còn góp phần tô thắm thêm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ đổi mới; lan tỏa toàn xã hội để cộng đồng cùng chung tay với Viettel thực hiện công tác an sinh xã hội, nhất là công tác "đền ơn, đáp nghĩa” trên địa bàn tỉnh.  
                                                                
H.D

Tags Viettel Yên Bái tri ân anh hùng liệt sĩ Nghĩa trang liệt sỹ phường Nam Cường thành phố Yên Bái

Các tin khác

Theo Bộ Nội vụ, tỉnh có diện tích tự nhiên nhỏ, mật độ dân số đông, có khó khăn về quỹ đất sẽ được lựa chọn sắp xếp, sáp nhập.

Hoạt động sản xuất tại Khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái.

Căn cứ vào các nghị quyết của Chính phủ và Quyết định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 165 triển khai thực hiện một số chính sách hỗ trợ người làm công và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid- 19 trên địa bàn tỉnh. Sau đây là nội dung chi tiết:

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp lứa tuổi vị thành niên nâng cao nhận thức phòng tránh xâm hại. Trong ảnh: Giờ ngoại khóa tăng cường kiến thức pháp luật tại Trường THPT thị xã Nghĩa Lộ.

Một lần đi tản bộ quanh vườn hoa gần nhà, tôi chợt nhận ra hai bé gái trong khu dân cư đang nhỏ to câu chuyện "theo dõi”. Tôi hỏi: "Hai cháu đang theo dõi ai à?". Bé gái lớn hơn kéo tay bạn bảo: "Thôi đi đi. Nói cũng không ai tin”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Kim Nọi tuyên truyền cho hội viên nâng cao nhận thức, tránh bị trở thành nạn nhân của tội phạm mua bán người.

Ngay tại Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Mù Cang Chải lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 vừa diễn ra, đại diện lãnh đạo Hội LHPN xã Kim Nọi đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người trên địa bàn xã nói riêng và địa bàn huyện nói chung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục