Yên Bái ban hành Kế hoạch thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/7/2021 | 10:04:02 PM

YênBái - Căn cứ vào các nghị quyết của Chính phủ và Quyết định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 165 triển khai thực hiện một số chính sách hỗ trợ người làm công và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid- 19 trên địa bàn tỉnh. Sau đây là nội dung chi tiết:

Hoạt động sản xuất tại Khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái.
Hoạt động sản xuất tại Khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái.

Tags Yên Bái ban hành Kế hoạch chính sách hỗ trợ người lao động người sử dụng lao động đại dịch Covid-19

Các tin khác
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp lứa tuổi vị thành niên nâng cao nhận thức phòng tránh xâm hại. Trong ảnh: Giờ ngoại khóa tăng cường kiến thức pháp luật tại Trường THPT thị xã Nghĩa Lộ.

Một lần đi tản bộ quanh vườn hoa gần nhà, tôi chợt nhận ra hai bé gái trong khu dân cư đang nhỏ to câu chuyện "theo dõi”. Tôi hỏi: "Hai cháu đang theo dõi ai à?". Bé gái lớn hơn kéo tay bạn bảo: "Thôi đi đi. Nói cũng không ai tin”.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Kim Nọi tuyên truyền cho hội viên nâng cao nhận thức, tránh bị trở thành nạn nhân của tội phạm mua bán người.

Ngay tại Đại hội đại biểu Phụ nữ huyện Mù Cang Chải lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 vừa diễn ra, đại diện lãnh đạo Hội LHPN xã Kim Nọi đã đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người trên địa bàn xã nói riêng và địa bàn huyện nói chung.

Cán bộ Bảo hiểm xã hội huyện Trạm Tấu tuyên truyền, vận động người lao động tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.

Những năm gần đây, đặc biệt, từ đầu năm 2020, khi xuất hiện đại dịch Covid-19 số người lao động (NLĐ) đến cơ quan BHXH làm thủ tục thanh toán chế độ BHXH 1 lần ngày một gia tăng. Con số năm 2020 đã tăng 1.279 người so với cùng kỳ năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2021 đã có trên 3.200 người.

Người dân xã Tân Hợp, huyện Văn Yên tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường tại khu vực cầu tràn Ngòi Thắt, thôn Gốc Gạo.

Vừa qua, UBND tỉnh Yên Báiđã có Kế hoạch số 164 về việc triển khai thi hành Luật Bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục