Lê Kiều Anh - Nữ thượng tá công an hết lòng vì cộng đồng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/7/2021 | 5:25:00 PM

YênBái - Không những giỏi về nghiệp vụ, trách nhiệm với công việc giao, Thượng tá Lê Kiều Anh - Phó trưởng Công an thị xã Nghĩa Lộ còn được mọi người biết đến là tấm gương đi đầu trong công tác dân vận, hoạt động xã hội; trực tiếp kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ kinh phí cho nhiều đơn vị trường, hàng nghìn học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên.

Tính đến nay, Thượng tá Lê Kiều Anh đã kêu gọi được tổng số tiền trị giá hơn 800 triệu đồng giúp các em nhỏ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Ngoài ra, Thượng tá Anh cũng chỉ đạo Chi hội phụ nữ, Chi đoàn Công an thị xã hàng năm nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh éo le, tiếp sức các em vững bước đến trường, hoạt động này vẫn đang tiếp tục duy trì. 



Thượng tá Lê Kiều Anh chỉ đạo lực lượng chủ động công tác tham mưu.

Không chỉ hết mình với công tác xã hội, trong công việc, Thượng tá Lê Kiều Anh luôn nêu cao vai trò người đứng đầu đơn vị, tận tâm phục vụ nhân dân, gương mẫu giữ vững hình ảnh người chiến sĩ công an. Từ năm 2013 đến nay trên cương vị Phó trưởng Công an thị xã, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội phụ nữ công an.  

Thượng tá Lê Kiều Anh đã chủ động tham mưu và triển khai thực hiện cụ thể hóa nhiều nghị quyết, kế hoạch trên lĩnh vực công tác Đảng và chuyên môn, góp phần cùng Đảng bộ Công an thị xã nhiều năm liên tục đạt trong sạch vững mạnh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu giao và được các cấp nhiều lần khen thưởng. 

Mới đây nhất, chị được Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tặng bằng khen. Đây chính là động lực để nữ Phó thủ lĩnh công an tiếp tục cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.


Thượng tá Lê Kiều Anh tặng quà gia đình chị Cầm Thị Thuận ở tổ Ao Sen 1, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ

Lời nói đi đôi với việc làm, tâm huyết và trách nhiệm, cùng trái tim người phụ nữ, Thượng tá Lê Kiều Anh xứng đáng là tấm gương tiêu biểu để cán bộ, chiến sỹ Công an trên địa bàn noi gương, học tập góp phần xây dựng hình tượng người chiến sỹ công an nhân dân " vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Thùy Hương – Xuân Thắng (Trung tâm TT&VH Thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát Trật tự - Cảnh sát phản ứng nhanh tiếp nhận tin báo của người dân qua đường dây nóng 113.

Từ gây rối trật tự công cộng, tai nạn, va chạm giao thông, cháy, nổ đến đánh đánh đấm lẫn nhau, vợ chồng cãi vã, uống rượu say..., người dân đều gọi Cảnh sát 113. Và các anh sẽ lên đường, bất kể thời gian...

Lãnh đạo huyện Trấn Yên thăm, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

Xác định nhiệm vụ xóa đói, giảm nghèo là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong năm, Huyện ủy Trấn Yên đã phân công đảng bộ các cơ quan, đơn vị phụ trách, hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo có địa chỉ cụ thể, có phương án hỗ trợ thiết thực để hoàn thành mục tiêu giảm 180 hộ nghèo trong năm nay.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái tặng quà cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

Vừa qua, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Kế hoạch số 174 về thực hiện Chương trình phát triển công tác xã hội trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 - 2030.

Chất lượng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế ngày càng được nâng cao.

Là một trong những trụ cột của chính sách an sinh xã hội, những năm qua chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh quan tâm, triển khai với nhiều giải pháp đồng bộ, có hiệu quả. Ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) đã nỗ lực khai thác, phát triển đối tượng tham gia BHYT và đạt được kết quả ấn tượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục