[VIDEO] Văn Yên: Cháy xe bồn chở dầu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2021 | 2:09:01 PM

YênBái - Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13/8, tại Km 152, cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa phận thôn Cửa Ngòi, xã An Thịnh, huyện Văn Yên đã xảy ra một vụ cháy xe bồn chở dầu.

Được biết, chiếc xe bồn chở dầu di chuyển hướng Lào Cai đi Hà Nội đến Km 152, cao tốc Nội Bài-Lào Cai thì đâm vào hộ lan đường xảy ra vụ cháy, khói đen cả một vùng. Hiện chưa rõ thương vong. Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Quyết Thắng

Tags Văn Yên cháy xe bồn chở dầu Cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Các tin khác
Quang cảnh lớp tập huấn

Ngày 13/8, tại xã Minh Tiến (Lục Yên), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng cho người phụ trách tổ tự quản một số xã trên địa bàn.

Tình hàng xóm. (Ảnh minh họa)

Vừa ăn xong cơm tối, bà T tranh thủ bấm ti vi xem chương trình thời sự VTV1 thì bà V. và bà H. sang nhà gọi đi thăm bà L - một người hàng xóm đang ốm nặng.

Cán bộ BHXH huyện Yên Bình vận động người dân xã Bảo Ái tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.

Theo Quyết định số 861/QĐ-TTg, Quyết số 433/QĐ-UBDT của Ủy ban Dân tộc, từ ngày 1/7/2021, trên địa bàn huyện Yên Bình có 27.861 người không tiếp tục được ngân sách Nhà nước hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế (BHYT).

Công đoàn Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ cho người lao động trong khu phong tỏa, cách ly.

Theo quy định, đoàn viên, người lao động khu vực có quan hệ lao động là F0 không vi phạm các quy định của pháp luật về phòng, chống dịch được hỗ trợ mức tối đa là 3 triệu đồng/người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục