Hạnh phúc nơi bản người Mông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2021 | 2:54:00 PM

YênBái - Trước đây, bản vùng cao Dế Xu Phình (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) được biết đến là bản có rất nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao, tình trạng du canh du cư, phá rừng làm nương rẫy diễn ra khá phổ biến. Song với những chính sách quan tâm, đầu tư của Đảng và Nhà nước cũng như sự nỗ lực của chính người dân, đã góp phần làm thay đổi bộ mặt nơi đây. Năm 2020, Dế Xu Phình trở thành bản đầu tiên của xã đạt chuẩn nông thôn mới.

(Theo VNEWS)

Các tin khác
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà bà Dung gần 5h sáng 13/8

Gần 5h sáng ngày 13/8, một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn TP Long Xuyên khiến 4 căn nhà bị cháy. Ngay sau đó, lực lượng công an đến chữa cháy và kịp thời hỗ trợ đưa 5 người ra ngoài an toàn.

Vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13/8, tại Km 152, cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa phận thôn Cửa Ngòi, xã An Thịnh, huyện Văn Yên đã xảy ra một vụ cháy xe bồn chở dầu.

Quang cảnh lớp tập huấn

Ngày 13/8, tại xã Minh Tiến (Lục Yên), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng cho người phụ trách tổ tự quản một số xã trên địa bàn.

Tình hàng xóm. (Ảnh minh họa)

Vừa ăn xong cơm tối, bà T tranh thủ bấm ti vi xem chương trình thời sự VTV1 thì bà V. và bà H. sang nhà gọi đi thăm bà L - một người hàng xóm đang ốm nặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục