Vụ cháy xe bồn chở dầu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai: Lái xe đã tử vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/8/2021 | 5:24:31 PM

YênBái - Lái xe V.M.K. (38 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) đã tử vong trong vụ cháy xe bồn chở dầu trưa 13/8 tại Km 152, cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy


Như tin đã đưa, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13/8, tại Km 152, cao tốc Nội Bài - Lào Cai, thuộc địa phận thôn Cửa Ngòi, xã An Thịnh, huyện Văn Yên đã xảy ra một vụ cháy xe bồn chở dầu.

Tại hiện trường, cảnh sát xác định ôtô bị thiêu rụi. Một người tử vong dưới bãi cỏ ven đường, cạnh ôtô.

Được biết lái xe ôtô đầu kéo do tài xế V.M.K. (38 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) lái trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai hướng đi Hà Nội. Khi đến Km 152 xe bồn đâm vào hộ lan đường rồi bốc cháy.

Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) cho biết, do ôtô bị cháy nghi chở hóa chất nên các lực lượng chức năng mất nhiều giờ mới có thể tiếp cận hiện trường để đảm bảo an toàn.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng xác định ôtô bị thiêu rụi. Một người tử vong dưới bãi cỏ ven đường, cạnh ôtô. Đoạn tuyến xảy ra vụ việc là đường cao tốc không có dải phân cách cứng, chỉ có vạch kẻ liền, nên các lực lượng đã phải đóng 2 chiều đường cao tốc, không cho xe đi qua. 

Khoảng 15h chiều nay, hiện trường vụ việc được giải phóng, các phương tiện mới lưu thông trở lại. Tại hiện trường không xác định phương tiện nào khác va chạm với xe tải, chiếc xe cũng không gặp sự cố về phanh và lốp. Bước đầu nhận định ôtô này tự va chạm với hộ lan.

Quyết Thắng

Tags cháy xe bồn chở dầu cao tốc Nội Bài - Lào Cai lái xe tử vong xã An Thịnh huyện Văn Yên

Các tin khác
Đồng chí Triệu Trí Lộc - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Đội, năm 2020-2021.

Chiều 13/8, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn – Đội trường học năm học 2020 – 2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Trung tâm Y tế huyện Lục Yên thăm hỏi, động viên chị N.T.H.

Trạm Y tế xã Phan Thanh, huyện Lục Yên vừa cấp cứu thành công một bệnh nhân bị sốc phản vệ do ong đốt theo phác đồ điều trị của Bộ Y tế cùng với chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn của Khoa Hồi sức cấp cứu – Nhi, Trung tâm Y tế huyện.

Thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh Yên Bái đã rà soát, lập danh sách 37 đối tượng là đạo diễn nghệ thuật, diễn viên, họa sĩ giữ chức danh nghề nghiệp hạng IV để đề nghị hỗ trợ. Nghị quyết là sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, giúp giải quyết phần nào những khó khăn với những người làm nghệ thuật trong lúc dịch bệnh Covid-19.

Cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

Nhằm đảm bảo nguồn nhân lực, trang thiết bị và cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân, Bệnh Viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã tập trung mọi nguồn lực xây dựng Bệnh viện, đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục