Yên Bình tặng 50 suất quà cho công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2021 | 11:16:24 AM

YênBái - UBND huyện Yên Bình phối hợp Liên đoàn Lao động huyện vừa tổ chức trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 920.000 nghìn đồng cho công nhân lao động (CNLĐ) gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn.

Các công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Yên Bình nhận quà hỗ trợ
Các công nhân lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Yên Bình nhận quà hỗ trợ

Những suất quà này được Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh Yên Bái kêu gọi tài trợ từ tổ chức BeCause For Hope cho công nhân lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn huyện Yên Bình gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đối với người lao động và các gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, góp phần chia sẻ, động viên, tiếp thêm động lực để người lao động khắc phục khó khăn, vượt qua đại dịch.

Thanh Chi

Tags Yên Bình tặng quà công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn dịch Covid-19

Các tin khác

Sáng 18/8, thành phố Yên Bái khai mạc Chương trình hiến máu tình nguyện (HMTN) Yên Bái - Ngàn trái tim hồng năm 2021.

Ông Mùa Trù Vàng ở xã Kim Nọi phát triển chăn nuôi trâu từ nguồn tín dụng chính sách.

Chương trình cho vay theo Quyết định số 12/QĐ-HĐQT của Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) nâng mức cho vay và thời hạn cho vay tối đa đối với hộ nghèo từ 50 triệu đồng/hộ lên 100 triệu đồng/hộ, vay không phải bảo đảm tiền vay, thời hạn cho vay tối đa lên 120 tháng. Đây chính là cơ hội giúp người nghèo huyện Mù Cang Chải vươn lên thoát nghèo.

Người dân đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Lục Yên luôn được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thiện hồ sơ và vay vốn.

Thực hiện Nghị quyết số 68 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, huyện Lục Yên đã xây dựng kế hoạch thực hiện khẩn trương, kịp thời hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cán bộ Trạm Y tế phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái tiêm chủng cho trẻ em.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành y tế Yên Bái đã và đang tăng cường các giải pháp nhằm hạn chế việc gián đoạn hoạt động tiêm chủng cho trẻ dưới 1 tuổi trong Chương trình tiêm chủng mở rộng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục