Lửa thiêu tiền tỷ hàng hóa 4 căn liền kề Ninh Hiệp

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/9/2021 | 10:37:40 AM

Bốn căn hộ liền kề đều của shop quần áo Yến Trang Baby chứa nhiều hàng hoá bị cháy rụi, rất may không thiệt hại về người.

4 căn liền kề bị thiêu rụi. Ảnh: VNN
4 căn liền kề bị thiêu rụi. Ảnh: VNN

Sáng ngày 19/9, một lãnh đạo xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội cho biết, vào khoảng 23h30 ngày 18/9, người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng Yến Trang Baby nằm ở tầng 1 của căn nhà 5 tầng ở khu vực chợ Ninh Hiệp.

Sau đó người dân hô hoán nhau dập lửa đồng thời đưa hàng hóa từ trong nhà ra bên ngoài. Tuy nhiên, do bên trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy như quần áo, vải… nên đám cháy nhanh chóng lan rộng, bao trùm toàn bộ 5 tầng nhà, cột khói bốc cao hàng chục mét.

"Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phối hợp phun nước, tiến hành các biện pháp dập lửa. Đến khoảng 1h20 phút sáng ngày 19/9, đám cháy cơ bản được khống chế nhưng lực lượng  chức năng vẫn tiến hành phun nước để ngăn chặn đám cháy bùng phát trở lại", vị lãnh đạo trên cho biết.

Theo vị lãnh đạo này, cũng may thời điểm xảy ra cháy, trong nhà không có người. Căn nhà này chỉ là nơi chứa hàng, không có người ở. Từ khi Hà Nội giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, chủ quán cũng không có ở đây.

Ước tính sơ bộ có 4 căn hộ liền kề đều của shop quần áo Yến Trang Baby chứa nhiều hàng hoá bị cháy rụi.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, Yến Trang Baby là shop quần áo trẻ em cao cấp có tiếng tại Ninh Hiệp. Theo thông tin trên báo chí, thiệt hại ban đầu có thể đến hàng tỷ đồng.

(Theo datviet)

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục