Văn yên: Hội nghị truyên truyền, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/11/2021 | 4:35:12 PM

YênBái - Huyện Văn Yên vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, hơn 100 người có uy tín trong đồng dân tộc thiểu số được cung cấp thông tin các nội dung: tình hình phát triển kinh tế - xã hội và những sự kiện chính trị nổi bật của địa phương trong thời gian qua; nâng cao chỉ số hạnh phúc của người dân Văn Yên; trình tự, thủ tục hòa giải tranh chấp đất đai, các chính sách đền bù, giải phóng mặt bằng của tỉnh; Luật Bảo vệ môi trường, các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường; công tác dân tộc và chính sách dân tộc; tuyên truyền, vận động đồng bào vùng dân tộc thiểu số. 


Qua đó, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số được nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm trong tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và giải quyết các vấn đề đặt ra ở cơ sở. 

Đây cũng dịp để người có uy tín được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác tuyên truyền, vận động, phát huy vai trò của mình trong đồng bào dân tộc thiểu số ở địa phương.

Thu Hạnh

Tags Hội nghị truyên truyền cung cấp thông tin người có uy tín đồng bào dân tộc thiểu số huyện Văn Yên

Các tin khác
Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh kiểm tra, giám sát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại huyện Yên Bình.

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện Yên Bình đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện, góp phần ổn định an ninh, chính trị, trật tự địa phương; củng cố niềm tin của nhân dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Người dùng VssID có thể lấy lại mật khẩu VssID bằng cách xác thực qua email, thay vì gửi tin nhắn tới tổng đài dịch vụ và chịu phí 1.000 đồng mỗi tin nhắn.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cấp thêm cách lấy lại mật khẩu qua email cho người dùng, thay vì chỉ nhắn tin qua tổng đài dịch vụ và mất phí 1.000 đồng.

Hình minh họa.

Sắp đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bé H. có ý định tặng cô giáo chủ nhiệm một món quà nên xin ý kiến của mẹ:

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Bình phối hợp với UBND xã Xuân Long tuyên truyền, tư vấn cho người dân tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.

Năm 2021, huyện Yên Bình có trên 27.800 người ở 15 xã chịu ảnh hưởng của Quyết định số 861/QĐ-TTg ngày 04/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt danh sách các xã khu vực III, khu vực II, khu vực I thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, giai đoạn 2021-2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục