Hoàng Khánh trở thành tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/11/2021 | 1:13:22 PM

Với 315 điểm sau 4 vòng thi, Hoàng Khánh đã trở thành chủ nhân vòng nguyệt quế trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21.

Hoàng Khánh trở thành tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021
Hoàng Khánh trở thành tân quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021

Hôm nay (14/11), 4 thí sinh xuất sắc nhất của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 đã bước vào trận chung kết để tìm ra chủ nhân vòng nguyệt quế vinh quang. Trận đấu hôm nay là cuộc so tài cuối cùng của 4 chàng trai: Nguyễn Hoàng Khánh - THPT Bạch Đằng (Quảng Ninh); Nguyễn Việt Thái – THPT Chuyên Ngoại ngữ - Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội; Nguyễn Thiện Hải An – THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên – Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội; Nguyễn Đình Duy Anh – THT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An).

Giống như các trận chung kết trước, cùng với những phần thi tài tại trường quay S14 - Đài THVN, 4 nhà leo núi còn được cổ vũ tinh thần từ các điểm cầu ở Hà Nội, Quảng Ninh và Nghệ An. Tại đây, các thầy cô, bạn bè và người thân của 4 nhà leo núi đã dõi theo các thí sinh trong trận thi quan trọng hôm nay.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, việc tổ chức trận chung kết ở các điểm cầu đã nhận được sự chỉ đạo sát sao, cụ thể của lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cũng như lãnh đạo các tỉnh/thành liên quan. 

Theo đó, quy mô, cách thức được triển khai phù hợp với mức độ phòng chống dịch bệnh của từng địa phương. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của THACO, 100% các điểm cầu được trang bị khẩu trang đạt chuẩn. Tất cả những điều này đều nhằm hướng tới mục tiêu tổ chức chương trình chất lượng – an toàn – hiệu quả.

(Theo VTV)

Các tin khác
Bắc bộ ngày nắng hanh, đêm và sáng trời rét.

Ngày và đêm nay, 14/11, Bắc bộ trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ cao nhất ở mức 22-24 độ C, thấp nhất 19-21 độ C.

Quang cảnh Hội nghị

Huyện Văn Yên vừa tổ chức Hội nghị tuyên truyền, cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2021.

Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh kiểm tra, giám sát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại huyện Yên Bình.

Nhận thức rõ vai trò, tầm quan trọng của công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo (KNTC) của công dân, thời gian qua, Huyện ủy, UBND huyện Yên Bình đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện, góp phần ổn định an ninh, chính trị, trật tự địa phương; củng cố niềm tin của nhân dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Người dùng VssID có thể lấy lại mật khẩu VssID bằng cách xác thực qua email, thay vì gửi tin nhắn tới tổng đài dịch vụ và chịu phí 1.000 đồng mỗi tin nhắn.

Bảo hiểm xã hội Việt Nam cấp thêm cách lấy lại mật khẩu qua email cho người dùng, thay vì chỉ nhắn tin qua tổng đài dịch vụ và mất phí 1.000 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục