Điện lực Yên Bái đồng hành cùng khách hàng vượt khó
Cập nhật: Thứ năm, 30/12/2021 | 2:49:20 PM
YênBái - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của Công ty Điện lực Yên Bái được tổ chức với hàng loạt hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tập trung vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Trong tháng tri ân khách hàng - những ngày giữa tháng 12, cán bộ, công nhân Công ty Điện lực Yên Bái đến trao tặng 400 khẩu trang, 100 chai nước sát khuẩn cho Trường TH&THCS xã Mậu Đông và Trường TH&THCS xã Đông Cuông, huyện Văn Yên. Đây là hoạt động ý nghĩa mà ngành điện thực hiện nhằm hỗ trợ, giúp thầy cô và các em học sinh một phần an tâm khi đến trường.
Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em” do Chính phủ phát động, Công ty đã trao tặng 10 chiếc máy tính bảng với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho 10 em học sinh Trường TH và THCS xã Mậu Đông và 20 suất học bổng có thành tích xuất sắc trong học tập tại Trường TH&THCS xã Đông Cuông. Hoạt động này góp phần thiết thực hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện học tập trực tuyến trong tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp hiện nay.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao tặng 10 chiếc máy tính bảng cho 10 em học sinh Trường TH và THCS xã Mậu Đông, huyện Văn Yên.
Tuyến đường Cầu Vải – Trại Trâu, thôn Ngọn Ngòi, xã Mậu Đông được công nhân Công ty Điện lực Yên Bái lắp đặt 730m đường dây, 16 bóng đèn và 2 công tơ để thắp sáng. Đây là 1 trong 5 tuyến đường được lắp đặt tại các huyện Lục Yên, Trấn Yên, Yên Bình và Văn Yên với tổng kinh phí 125 triệu đồng mà Công ty Điện lực tri ân tới các khách hàng ở các địa phương vùng xa còn nhiều khó khăn.
Trong chuỗi các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Yên Bái còn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng; tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; thực hiện vệ sinh miễn phí trạm biến áp, vệ sinh công nghiệp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Công nhân Công ty Điện lực Văn Yên lắp đặt miễn phí tuyến đường Tuyến đường Cầu Vải – Trại Trâu, thôn Ngọn Ngòi, xã Mậu Đông trong Chương trình "Thắp sáng đường quê" trong tháng 12 tri ân khách hàng.
Cùng với kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách đầy đủ cho địa phương và tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thực hiện Chương trình "Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, Công ty Điện lực Yên Bái mong muốn chung tay chia sẻ để vơi bớt một phần khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, nhất là người nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; hỗ trợ khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng.
Hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Yên Bái được thực hiện thường xuyên với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội, thể hiện văn hóa trong kinh doanh của ngành điện Yên Bái, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh và hiện đại.
Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, ngành đường sắt đã tổ chức chạy tăng cường một số đoàn tàu trên các cung chặng ngắn trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2022.
Mặc dù là huyện đặc biệt khó khăn với phần lớn dân số là đồng bào dân tộc Mông, nhưng từ đầu năm đến nay, Trạm Tấu đã thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP), không xảy ra ngộ độc thực phẩm trên địa bàn.
Năm 2021, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết đơn thư đã được cấp ủy, chính quyền huyện Văn Yên luôn chú trọng quan tâm, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc theo quy định của Luật Tiếp công dân.