Ruộng bậc thang Mù Cang Chải - mê đắm hồn du khách

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/12/2021 | 1:50:05 PM

YênBái - Ngày 31/12/2021, Mù Cang Chải sẽ đón nhận Bằng xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt Danh lam thắng cảnh Ruộng bậc thang Mù Cang Chải khẳng định di sản có tầm ảnh hưởng sâu sắc trong sản xuất và đời sống sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của đồng bào Mông, tạo động lực thúc đẩy công tác gìn giữ, bảo tồn và phát huy di sản văn hóa đặc biệt của cộng đồng.

Tags Mù Cang Chải Yên Bái Di tích Quốc gia đặc biệt ruộng bậc thang

Các tin khác
Phát triển chăn nuôi đã giúp nhiều hội viên phụ nữ xã Đông An vươn lên thoát nghèo.

Nhằm phát huy vai trò phụ nữ trong phát triển kinh tế - xã hội, những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đông An, huyện Văn Yên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên hưởng ứng các phong trào, cuộc vận động do các cấp hội và Đảng ủy, chính quyền địa phương phát động, đặc biệt là Phong trào “Phụ nữ làm kinh tế giỏi”.

Phiên chợ sách đón xuân đang diễn ra tại Đường sách TPHCM

Các chương trình đón chào năm mới 2022 sẽ mang đến một thông điệp đặc biệt, đó là khó khăn sẽ qua đi; niềm tin, hy vọng vào một năm tươi sáng sẽ đến…

Cán bộ y tế cơ sở tuyên truyền về hệ lụy của mất cân bằng giới tính khi sinh cho phụ nữ đang trong độ tuổi sinh đẻ.

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong thực hiện bình đẳng giới cũng như không lựa chọn giới tính thai nhi, tỉnh đã triển khai Đề án “Kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh”.

Ảnh minh họa

Cuối năm nhà bao nhiêu việc phải lo, trong đó có một việc không thể đừng đó là chuyện mồ mả. Nào cất bốc, xây mới, tôn tạo, chỉnh trang; nào đá xanh Thanh Hóa, đá hoa cương nhân tạo, đã sẻ tự nhiên nguyên khối; nào thợ vườn quanh làng, quanh xã đến nghệ nhân Nam Định, Huế, Ninh Bình… Nghĩa trang mùa này giống như “đại công trường” giai đoạn nước rút.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục