Nghĩa Lộ: "Bà hỏa" thăm tiểu thương khu chợ Mường Lò ngày cuối năm

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/1/2022 | 1:28:06 PM

YênBái - Sáng nay, trên địa bàn phường Trung Tâm (thị xã Nghĩa Lộ) đã xảy ra đám cháy ở cửa hàng tạp hóa gần chợ Mường Lò.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 8h sáng ngày 21/1 (tức 29 Tết),một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình ông bà Nguyễn Văn Hùng- Trần Thị Huệ tại tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ (gần khu vực chợ Mường Lò).

Ngay sau nhận được tin báo cháy,  Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) Khu vực Nghĩa Lộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Yên Bái đã cử lực lượng đến ngay khu vực cháy. Sau 30 phút nỗ lực, ngọn lửa đã bị dập tắt hoàn toàn và không lây lan sang các hộ kinh doanh khác gần khu vực chợ Mường Lò.



Hiện trường vụ cháy 

Rất may không có ai bị thương. Hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ cháy.



Rất may đám cháy được khống chế kịp thời, không lan vào cá hộ khu vực chợ Mường Lò.

Hôm nay là ngày nhà nhà làm lễ Tất niên tiễn năm cũ, người dân hay đốt vàng mã nên nguy cơ cháy rất dễ  xảy ra nếu không cẩn thận.

Quyết Thắng

Tags Nghĩa Lộ hảo hoạn khu chợ Mường Lò

Các tin khác

60 năm trước, Tết Nhâm Dần 1962, không chỉ có thơ xuân, Hồ Chủ tịch còn gửi đến đồng bào, chiến sĩ những lời động viên ân cần trong Thư chúc Tết.

Tết đến, xuân về là dịp để các thành viên trong gia đình cùng ngồi lại bên nhau, chia sẻ những câu chuyện vui buồn của một năm đã qua. Thế nhưng dịch Covid-19 đã khiến nhiều người con xa quê không thể trở về đón Tết đoàn viên bên gia đình của mình. Rất nhiều trong số đó vẫn có những Việt kiều may mắn được trở về quê hương, mang theo bao cảm xúc và nỗi lòng trước thềm năm mới.

Thiết thực sẻ chia với người dân nghèo cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đã có những phần quà Tết tặng người dân. Những món quà tuy không lớn, nhưng ấm áp tình người, một phần thêm vào để các hộ nghèo có một cái Tết đầy đủ, sung túc hơn, để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau".

Với sắc màu rực rỡ, mang đến cho người chơi sự thư giãn, thoải mái, những năm gần đây, chơi cá Koi đã trở thành xu hướng lựa chọn cho không gian của nhiều nhà hàng và những người đam mê cá cảnh trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục