Thị trường quà tặng Valentine: Đa dạng sản phẩm, mua sắm online lên ngôi

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/2/2022 | 4:14:28 PM

YênBái - Ngày lễ Tình nhân giờ đây không chỉ là dịp đặc biệt của các cặp đôi đang yêu mà còn là dịp để mỗi người thể hiện tình cảm với người thân và bạn bè. Với sự thích ứng mới, thị trường quà tặng Valentine năm nay đã cơ bản đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; đa dạng, phong phú về mẫu mã và chủng loại. Đặc biệt, việc chuyển qua mua bán online vừa giúp người dân có thêm kênh mua sắm đơn giản, tiện lợi vừa đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay.


Ngày Lễ tình nhân năm nay, chị Vũ Thị Hà ở phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã tự tay làm ra những viên chocolate ngọt ngào có màu sắc bắt mắt với mong muốn dành tặng món quà ý nghĩa cho những người thân yêu trong gia đình.



Chị Vũ Thị Hà tự tay làm ra những viên chocolate ngọt ngào dành tặng những người thân trong gia đình.



Mặt hàng hoa, quà tặng vào ngày Lễ tình nhân năm nay phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Cửa hàng Yame ở số 1140 đường Yên Ninh là địa chỉ cung cấp chocolate handmade cho khách hàng vào dịp Lễ tình nhân 14/2 năm nay. Khác với các sản phẩm chocolate có tính công nghiệp, thường chỉ có dạng thanh, hình tròn hoặc hình chóp, thì các sản phẩm chocolate handmade có rất nhiều hình dáng đẹp mắt, phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Giá thành của các sản phẩm này dao động từ 80 - 300 ngàn đồng/ hộp.



Khách hàng lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu.

Cùng với chocolate thì thị trường hoa cho mùa Lễ tình nhân năm nay cũng rất đa dạng, phong phú. Cùng với hoa tươi, các cửa hàng cũng nhập thêm các loại hoa sáp, hoa lụa... phục vụ nhu cầu mọi đối tượng khách hàng với giá thành từ 300 - 700 ngàn đồng/lẵng hoặc bó.



Các cửa hàng bán hàng online, ship hàng tới địa chỉ theo cầu cầu trong dịp Lễ tình nhân năm nay.

Qua khảo sát, giá các mặt hàng hoa, quà vào dịp Valentine năm nay không tăng, sức mua tương đương mọi năm. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, người bán, người mua chủ yếu lựa chọn hình thức mua bán trực tuyến, ship hàng theo yêu cầu, hạn chế tiếp xúc đông người.

Ngày lễ Tình nhân giờ đây không chỉ là dịp đặc biệt của các cặp đôi đang yêu mà còn là dịp để mỗi người thể hiện tình cảm với người thân và bạn bè. Với sự thích ứng mới, thị trường quà tặng Valentine năm nay đã cơ bản đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; đa dạng, phong phú về mẫu mã và chủng loại. Đặc biệt, việc linh hoạt chuyển qua mua bán online vừa giúp người dân có thêm kênh mua sắm đơn giản, tiện lợi vừa đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thu Trang - Quyết Thắng

Tags Thị trường quà tặng Valentine 2022 da dạng sản phẩm mua sắm online

Các tin khác
Sương muối phủ trắng đỉnh Fansipan

Nhiệt độ giảm thấp khiến sáng sớm nay (14/2), sương muối xuất hiện phủ trắng đỉnh Fansipan (Sa Pa, Lào Cai).

Miếng pho mát trong bẫy chuột (Ảnh minh họa).

Một trò lừa đảo trên mạng và lại có một nạn nhân nữa sập bẫy! Lần này, thủ đoạn của chúng tinh vi hơn khi chúng đã chịu chi ra hai lần tiền, tất nhiên là những món nhỏ, đánh vào lòng tham để lấy một món tiền to. Chi tiết mời bạn đọc xem dưới đây!

Hình ảnh cầu kính Rồng Mây với hiệu ứng nứt, vỡ gây xôn xao dư luận.

Để khách vẫn được trải nghiệm cảm giác mạnh, khu du lịch cầu kính Rồng Mây sẽ di chuyển tấm kính có hiệu ứng nứt vỡ vào trong và thay thế bằng một tấm mới ra ngoài.

Ảnh minh họa.

Khu vực miền Bắc tiếp tục đón 2 đợt không khí lạnh mạnh, gây mưa, rét hại, rét đậm; khu vực miền Trung, miền Nam đều có mưa dông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục